TPBank bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc mới và triển khai Chiến lược “nộp tiền dễ”
Căn cứ theo quyết định số 80/2018/QĐ-TPB.HĐQT, bà Trương Thị Hoàng Lan sẽ đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc ngân hàng từ ngày 28/12/2018. Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, Ban điều hành của TPBank, ngoài Tổng Giám đốc, đang có 7 Phó Tổng Giám đốc. Việc này cho thấy TPBank đang sẵn sàng cho việc đẩy mạnh các hoạt động đầu tư và tìm kiếm thêm lượng khách hàng doanh nghiệp lớn trong thời gian tới.
Bà Trương Thị Hoàng Lan đã có 8 năm công tác tại TPBank và là một chuyên gia có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, đặc biệt là lĩnh vực đầu tư, chứng khoán. Trước khi gia nhập TPBank vào tháng 2/2011, bà từng giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty Chứng khoán Việt Tín. Trải qua nhiều vị trí quản lý cao cấp tại TPBank, bà Hoàng Lan được bổ nhiệm chức danh Giám đốc Khối đầu tư và ngân hàng lưu ký tháng 5/2015. Tháng 12/2016, bà Lan được bổ nhiệm chức danh Giám đốc Khối đầu tư và khách hàng doanh nghiệp lớn.
Bà cũng đã vinh dự được Thống đốc NHNN tặng Bằng khen cho cá nhân “có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 2012 – 2013”.
Trước thềm năm mới, TPBank đã thực thi Chiến lược “nộp tiền dễ” với ngân hàng tự động LiveBank. Theo đó, chọn ngân hàng tự động như LiveBank để gửi tiết kiệm, đang là “tuyệt chiêu” được nhiều gia đình trẻ áp dụng để ổn định tài chính, thực hiện những mục tiêu lớn trong tương lai.
Thuận tiện mà LiveBank tạo ra là hệ thống có thể mở ngay tài khoản tiết kiệm điện tử, gửi nhanh tiền tiết kiệm bằng thẻ, CMND, hộ chiếu. Ngoài ra, LiveBank luôn có tư vấn viên hỗ trợ theo thời gian thực qua màn hình với công nghệ hiện đại.
Khách hàng có thể mở nhiều khoản tiết kiệm với nhiều kỳ hạn khác nhau để khi cần tiền, có thể lựa chọn gói tiết kiệm để tất toán trước hạn mà không ảnh hưởng tới các khoản tiết kiệm đang trong kỳ hạn còn lại.
TPBank đã và đang thay đổi thói quen sử dụng của khách hàng chuyển từ ngân hàng truyền thống sang ngân hàng tự động nhanh hơn hơn, tiện ích hơn, thậm chí, tạo lãi xuất cao hơn cho khách hàng so với giao dịch tại quầy.