TPBank được Global Brands Magazine trao giải dịch vụ khách hàng tốt nhất

17:07 | 18/03/2019 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
(DNVN) - Đây là một trong các hạng mục trong hệ thống giải thưởng do tạp chí chuyên nghiên cứu về các thương hiệu gắn với kinh tế, tài chính của Anh Global Brands Magazine (GBM Awards) xây dựng.
TPBank được Global Brands Magazine trao giải dịch vụ khách hàng tốt nhất - ảnh 1
Sự kiện trao giải vừa diễn ra tại Macau với sự tham gia của các đại diện từ hàng trăm quốc gia trên thế giới.

Giải thưởng đánh giá trên các tiêu chí như tính chuyên nghiệp, thời gian và khả năng đáp ứng giao dịch, tiện ích và sự hài lòng của khách hàng đối với Ngân hàng.

Giải thưởng "Best Customer Service Banking Brand - Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất" mà TPBank được trao tặng dựa trên các tiêu chí đo được từ các kênh truyền thông chính thống và mạng xã hội.

Ông Royce - đại diện tạp chí cho biết: "GBM đánh giá cao các phản hồi về hệ thống phân luồng khách hàng tự động eCounter tại các điểm giao dịch, công nghệ xác thực khách hàng bằng giọng nói, hỗ trợ phản hồi các yêu cầu trao đổi từ khách hàng bằng trí tuệ nhân tạo của TPBank".

Ngoài ra, TPBank là một trong số ít ngân hàng trên thế giới sở hữu hệ thống ngân hàng tự động cao cấp hiện nay với tên gọi LiveBank, giúp ngân hàng đáp ứng các nhu cầu như mở tài khoản, phát hành thẻ lấy ngay, mở tiết kiệm điện tử, nộp hoặc rút tiền mặt trong bất kỳ thời điểm nào.

Hệ thống dịch vụ của TPBank cho phép khách hàng giao dịch trong bất cứ thời gian nào với trải nghiệm công nghệ cao tại các điểm giao dịch đa năng hoặc ngân hàng tự động thế hệ mới.

TPBank gây ấn tượng với đội ngũ cán bộ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, chu đáo và hệ thống công nghệ hỗ trợ mới lạ, hiện đại và tiện dụng.

Bên cạnh đó, hợp tác với TPBank trong lĩnh vực đánh giá khách hàng bí mật (Mystery Shoping), Hãng nghiên cứu thị trường GFK nhận xét, qua hai năm 2017-2018, TPBank luôn duy trì được chất lượng dịch vụ đồng bộ, chuyên nghiệp ở các khâu, từ nhân viên bảo vệ, giao dịch viên, cơ sở vật chất, trang thiết bị...

GFK nhận định yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của TPBank cũng chặt chẽ hơn so với các ngân hàng thương mại cổ phần khác tại Việt Nam, chú trọng vào trải nghiệm tương tác và sự thân thiện với khách hàng.

Theo Tổng Giám đốc Nguyễn Hưng, năm 2019, TPBank tiếp tục mở rộng hệ thống các điểm giao dịch đa năng, ngân hàng tự động và tích hợp nhiều tính năng mới vào hệ sinh thái ngân hàng số của TPBank, hướng tới sự hài lòng về dịch vụ của khách hàng.

TPBank được Global Brands Magazine trao giải dịch vụ khách hàng tốt nhất - ảnh 2
Với tinh thần sống trẻ, không ngại thử thách, không ngần ngại thử nghiệm, TPBank cũng vừa đưa những sản phẩm ngân hàng số hiện đại nhất Việt Nam trong một “chuyên cơ công nghệ” hiện đại đến lễ hội mua sắm và du lịch.

“Chuyên cơ” này cung cấp giải pháp thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, thời thượng, không cần dùng đến tiền mặt - QuickPay cho các gian hàng có mặt tại lễ hội diễn ra tại AEON MALL, Long Biên, Hà Nội.