CEO Jamie Dimon của JPMorgan Chase vừa đưa ra một đánh giá mang tính phủ nhận đối với Bitcoin, cho dù giá tiền ảo này lên mức cao nhất trong 5 tháng...
Hơn 10 năm là nghề lái xe tải, anh Nguyễn Xuân An (Văn Giang, Hưng Yên) chưa từng nghĩ đến việc bỏ nghề, cho đến khi Covid-19 nổ ra. Anh tài xế học online CNTT với mục tiêu chuyển nghề lập trình.
Hiếm người tin rằng, Tim Cook có thể điều hành Apple vượt qua những di sản mà Steve Jobs để lại. Nhưng, với những chiến lược tính toán, hợp thời Tim Cook đã dẫn dắt tập đoàn công nghệ nước Mỹ vững vàng vượt qua mọi thách thức, thậm chí vươn tới đỉnh cao mới.
Thiết kế và Quản trị trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX) đang là xu hướng được các doanh nghiệp dịch vụ chú trọng. Đặc biệt trong ngành du lịch - khách sạn, khi đại dịch đặt ra những giới hạn về tiếp xúc, tối ưu trải nghiệm khách hàng sẽ mở ra một hướng đi mới cho ngành này.
Nhiều chính sách khuyến khích, ưu đãi, hỗ trợ hấp dẫn cho doanh nghiệp khoa học và công nghệ nằm trong Kế hoạch số 153/KH-UBND vừa ban hành của tỉnh Ninh Bình.
Dịch COVID-19 buộc các doanh nghiệp phải thay đổi để thích nghi với hoàn cảnh mới. Thúc đẩy TMĐT phát triển không những ở Việt Nam mà còn vươn ra thế giới đây chính là cơ hội đồng thời là thách thức to lớn cho các doanh nghiệp Việt trong thời gian sắp tới.
Khảo sát của iPrice cho thấy dù trào lưu mua hàng trực tuyến phát triển mạnh trong thời buổi đại dịch nhưng các sản phẩm mang thương hiệu Việt lại chưa đạt nổi 20% số các mặt hàng được tìm mua trên sàn thương mại điện tử.
Theo Bộ Công an, người đã tiêm 2 mũi vaccine phòng COVID-19 sẽ được tích hợp thẻ xanh, tiêm một mũi được tích hợp thẻ vàng trên căn cước công dân gắn chip… phục vụ cho các thủ tục, giao dịch được thuận tiện, tiết kiệm thời gian.
Theo quy định mới, người bán hàng online phải cung cấp những thông tin về hàng hóa, dịch vụ trên website để khách hàng có thể xác định chính xác các đặc tính của hàng hóa, dịch vụ.