4 mẫu điện thoại màn hình gập sẽ được samsung ra mắt trong năm 2021

10:39 | 16/12/2020 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
Samsung đã có kế hoạch giới thiệu 4 mẫu smartphone màn hình gập trong năm 2021 tới, bao gồm hai điện thoại thông minh “kiểu gập” có thể mở sang hai bên và hai điện thoại thông minh “kiểu lật” có thể mở lên và xuống.
Tất cả các mẫu smartphone này sẽ được phát hành vào nửa cuối năm 2021. Quyết định này của Samsung đang thu hút sự chú ý từ ngành công nghiệp điện thoại thông minh toàn cầu.
 
Theo Korea IT News, Sumsung có kế hoạch phát hành hai mẫu Galaxy Z Fold3 (tên dự kiến) và hai mẫu Galaxy Z Flip2 (tên dự kiến). Galaxy Z Fold3 là phiên bản kế nhiệm của Galaxy Z Fold2 được mở ra nhiều cạnh và nó sẽ là một mẫu máy nhắm đến thị trường toàn cầu và thị trường Trung Quốc. Cả hai mẫu đều sẽ hỗ trợ 5G.
 
Samsung ra mắt 4 mẫu điện thoại màn hình gập trong năm 2021

Samsung Electronics có kế hoạch phát hành bốn mẫu điện thoại thông minh màn hình gập vào năm 2021

 

Galaxy Z Flip2 sẽ có 2 phiên bản là cao cấp và phổ thông. Có thông tin cho rằng cả hai mẫu Galaxy Z Flip2 sẽ hỗ trợ 5G nhưng có hiệu suất và tính năng khác nhau. Được biết, Samsung đã thiết lập kế hoạch bắt đầu sản xuất điện thoại thông minh màn hình gập này vào tháng 8 năm sau.
 
Smartphone màn hình gập được cho rằng sẽ là một sản phẩm quan trọng dẫn dắt hoạt động kinh doanh điện thoại thông minh của Samsung trong tương lai. Trong bối cảnh thị trường điện thoại thông minh toàn cầu đang bão hòa, hãng này đã và đang đi tiên phong trên thị trường bằng cách là hãng duy nhất có thể sản xuất hàng loạt smartphone màn hình gập.
 
Trong một cuộc họp hội nghị về hiệu suất bán hàng trong quý 3, Samsung đã nhấn mạnh rằng doanh số bán hàng của Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold2 tăng đều đặn mặc dù nhu cầu về điện thoại thông minh trên toàn cầu giảm do COVID-19. Để đa dạng hóa và củng cố dòng sản phẩm điện thoại mà hình gập của mình, Samsung đang thúc đẩy nâng cấp cho điện thoại thông minh Galaxy Z Fold3.
 
Có thể thấy rằng Samsung có kế hoạch thay thế dòng Note bằng điện thoại thông minh màn hình gập, khi đã chuẩn bị phát hành bốn mẫu điện thoại thông minh màn hình gập vào nửa cuối năm sau. Chiến lược của Samsung là kết hợp dòng S và dòng Note bằng cách đưa tính năng nhập liệu bằng bút vào dòng Galaxy S mới sẽ ra mắt vào nửa đầu năm sau và tập trung quảng bá điện thoại thông minh màn hình trong nửa cuối năm.
 
Dòng Note cuối cùng sẽ bị ngừng sản xuất. Samsung cũng có kế hoạch đưa tính năng nhập liệu bằng bút vào Galaxy Z Fold3. Do dòng Note sẽ không còn khác biệt so với các điện thoại thông minh khác Samsung, nên có thông tin cho rằng Samsung Electronics vẫn chưa đặt ra kế hoạch cụ thể cho dòng Note mới.
 
Có thông tin cho rằng điện thoại thông minh “màn hình cuộn” của Samsung sẽ phát hành vào năm 2021, nhưng việc phát hành chiếc điện thoại này sẽ không có trong kế hoạch kinh doanh của công ty vào năm 2021. Dự kiến ​​trước tiên, Samsung sẽ tập trung vào điện thoại thông minh màn hình gập. Khi được hỏi về điện thoại thông minh màn hình gập sẽ ra mắt vào năm 2021, Samsung đã tuyên bố rằng họ không thể tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến các sản phẩm sắp tới của mình.
 
Hải An