CAEXPO - cơ hội thúc đẩy thương mại giữa ASEAN và Trung Quốc
Truyền thông Trung Quốc cho biết hội chợ năm nay được tổ chức trên tổng diện tích 134.000m2, tăng 10.000m2 so với kỳ Hội chợ Thương mại ASEAN-Trung Quốc lần thứ 15.
Hội chợ có thêm gian hàng trong lĩnh vực truyền thông, phát thanh truyền hình. Ban tổ chức tiếp tục tổ chức hàng loạt hội nghị thượng đỉnh (gồm 33 diễn đàn), tập trung vào 5 điểm mới gồm: tầm nhìn mới nổi bật, trưng bày những điểm khác biệt, trải nghiệm mới, vận hành cơ chế mới và mở rộng tầm ảnh hưởng mới.
Theo kế hoạch, các quốc gia ASEAN trưng bày tại 1.500 gian hàng, trong đó 7 nước, gồm Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam, bao trọn gói theo khu triển lãm; các nước ngoài khu vực ASEAN có 246 gian hàng.
Hiện nay, số lượng gian hàng được đăng ký đã lên đến con số 351, tăng 43% so với dự kiến ban đầu.
Đến nay, các cơ quan, doanh nghiệp của các tỉnh/thành phố/khu tự trị như Trùng Khánh, Quý Châu, Cam Túc, Thanh Hải, Tân Cương, Vân Nam, Thiểm Tây và Quảng Tây đã xác nhận tham gia hội chợ./.