Chớp cơ hội `làm giàu`, Chủ tịch Văn Toàn giới thiệu mẫu áo hình cú ngã penalty khi anti công kích
Tình huống Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm địa Malaysia
Tiền vệ sinh năm 1996 này là chân sút chủ lực của Câu lạc bộ Hoàng anh Gia Lai, gần đây, anh nổi tiếng với tài kinh doanh khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang và đồ uống.
Lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh với thương hiệu thời trang riêng và cách quảng cáo đầy khôn ngoan
Vào tháng 9/2020, Tiền vệ Văn Toàn đã dấn thân sang lĩnh vực kinh doanh khi ra mắt thương hiệu thời giang riêng của mình mang tên VATO9. Anh chàng cũng thường xuyên làm mẫu quảng cáo cho chính "đứa con đẻ" của mình. Sau thời gian bán online thì anh chàng cũng đã chuẩn bị mở một cửa hàng tại Hà Nội.
Được biết, thời gian qua, thương hiệu VATO9 của anh chàng cũng được giới trẻ biết tới nhiều nhờ cách PR khéo léo, hài hước và đầy thâm sâu của anh chàng. Mới đây, tại vòng loại thứ 2 World Cup 2020 với đối thủ Malaysia thì Văn Toàn đã có cú ngã penalty giúp Việt Nam ấn định được tỷ số trận đấu 2 -1. Tuy việc phạm lỗi của cầu thủ đội bạn đã được tổ trọng tài cùng các chuyên gia xác định là đúng thì nhiều cổ động viên của Malaysia vẫn khăng khăng cho rằng Văn Toàn "ngã lươn". Điều đó đã dẫn đến một bộ phận fan quá khích của nước bạn đã tràn vào trang cá nhân của anh chàng để công kích.
Khác với tưởng tượng của fan hâm mộ thì Văn Toàn lại "tranh thủ" cơ hội này để phát triển brand quần áo của mình ra thị trường quốc tế. Sau khi bức tâm thư bằng tiếng anh để PR Brand của mình thì Chủ tịch Văn Toàn cũng nhanh tay ra mắt ngay mẫu áo mới được cho là "lấy cảm hứng" từ cú ngã của mình.
Tiền vệ Văn Toàn vui vẻ giới thiệu brand của mình tới bạn bè quốc tế khi bị anti công kích
Mẫu áo mới được đăng tải trên fanpage của brand này kèm đoạn caption đậm chất "cà khịa" không thể mặn mòi hơn:
- Design: độc quyền lấy cảm hứng từ cú ngã 1 phát ăn ngay của Chủ tịch!
- Chất liệu: cotton 4 chiều 100% dày dặn, chắc chắn chứ không mỏng manh dễ ngã!
- Hộp carton đẹp, dày, sẵn sàng ship tới cho các fan quốc tế, đặc biệt là các fan của nước nào đó!!!
- Giá: Không hề rẻ - Vì tổn thương về tinh thần của Chủ tịch đã lên đến đỉnh vì sau một đêm bỗng dưng bị đổi họ cúng cơm, nên bán phải đúng với giá trị để bù đắp tổn thất thiệt hại này... Đùa tí thôi chứ giá vẫn hợp lí nhé ạ!
Cú ngã "thương hiệu" của Văn Toàn giúp đội tuyển Việt Nam ấn định chiến thắng trước đội tuyển nước bạn
Và quả thực, ngắm mẫu áo mới cũng thấy hình ảnh Văn Toàn ngã được design vào chính giữa áo. Thông điệp "It's real" trong trường hợp này hoàn toàn có thể hiểu là một lời khẳng định rằng: "Đằng này ngã thật chứ không có ngã vờ".
Tiền vệ 9X còn là "đối tác cứng" của Bầu Đức trong kinh doanh đồ uống
Văn Toàn là lứa cầu thủ đầu tiên cùng với Công Phượng, Tuấn Anh được gọi bằng tên ưu ái "những đứa trẻ của Bầu Đức" - đủ cho thấy sự yêu thương, quan tâm và kỳ vọng lớn lao của ông dành cho những tài năng trẻ này. Những "đứa trẻ" này đã cố gắng, nỗ lực trong suốt thời gian qua góp phần đưa bóng đá Việt Nam có những bước tiến dài và vươn lên ngôi đầu Đông Nam Á cũng như hùng dùng tiến ra biển lớn.
Ngoài kinh doanh Brand thời trang riêng, Văn Toàn còn là "đối tác cứng" của chuỗi Cafe Ông Bầu
Cách Văn Toàn đá người ta có thể thấy được sự kết hợp giữa vẻ đẹp của kỹ thuật, ngọn lửa chiến đấu, tinh thần lăn xả và fair play. Đây chính là những vẻ đẹp mà Bầu Đức hằng mơ ước về bóng đá và ông sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ đồng vào bóng đá.
Đặc biệt, đứa con trai của Bầu Đức "đã lớn" khi vươn mình trở thành một thương nhân chính hiệu và hơn nữa là trở thành đối tác cứng của Bầu Đức khi khai trương quán cà phê Ông Bầu tại Hải Phòng. Ngoài kinh doanh cafe thì tiền vệ 9x này còn là cổ công của chuỗi cafe Ông Bầu trải dài khắp cả nước.
Xem thêm: Từ 9x có thu nhập 20 USD/tháng, Youtuber đã kiếm 1,4 triệu USD/năm nhờ tư duy làm giàu thông thái
Tâm Phạm