Eurowindow đứng đầu TOP 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2022

PV 10:00 | 27/04/2022 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
Với bề dày uy tín thương hiệu 20 năm trên thị trường, Eurowindow đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp để dẫn đầu TOP 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín - Nhóm sản phẩm Cửa, Tấm Profile, Vách ngăn: Nhôm kính, Nhựa, Thạch cao. Bảng xếp hạng vừa được Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet – Bộ Thông tin và Truyền thông công bố ngày 22/04.

20 năm giữ vững tâm thế chủ động, tiên phong và không ngừng sáng tạo, Eurowindow đã tạo nên những chân kiềng vững chắc, khẳng định bản lĩnh Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam. Việc Eurowindow liên tiếp được vinh danh nhiều năm trong Top công ty vật liệu xây dựng uy tín là minh chứng cho thấy sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng, đối tác cũng như sự ghi nhận của các tổ chức uy tín và cộng đồng.

  Đại diện Công ty CP Eurowindow đón nhận giải thưởng năm thứ 6 liên tiếp 

Sáng tạo, đổi mới chiến lược kinh doanh – Vững vàng “vượt bão” Covid - 19

Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, năm 2021, Eurowindow không chỉ triển khai các chương trình ưu đãi, mang đến cơ hội sử dụng sản phẩm cao cấp với chi phí hấp dẫn, gửi tặng hàng nghìn phần quà chăm sóc sức khỏe thay lời cảm ơn… mà còn nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng cũng như các chủ đầu tư lớn.

Chọn những bước đi chắc chắn để đánh dấu năm thứ 20 trên hành trình xây dựng và phát triển, Eurowindow đã tập trung khai thác thế mạnh các sản phẩm chủ lực, lan tỏa giá trị sống xanh, sống khỏe trong cộng đồng. Ngoài ra, đẩy mạnh dòng cửa nhôm cao cấp thế hệ mới Eurowindow - nhôm có cầu cách nhiệt, Eurowindow đã nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia, sự quan tâm, ủng hộ của nhiều khách hàng.

Cấu tạo sản phẩm nhôm thế hệ mới Eurowindow có 3 lớp, gồm 2 thanh profile nhôm định hình được gắn kết bằng dải polyamide cản nhiệt (cầu cách nhiệt) ở giữa. Thanh profile có nhiều khoang rỗng, gioăng ép kính có thiết kế chân dài tạo thành 3 khoang rỗng, kết hợp cùng 3 tầng gioăng EPDM và kính hộp đảm bảo độ kín khít cao: khả năng cách âm lên tới 40dB, cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, chịu sức gió lên tới bão cấp 17, chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11. Ứng dụng những công nghệ đột phá, giúp tiết kiệm tới 30% chi phí điện năng tiêu thụ, giải pháp đã đem đến không gian sống an yên với trải nghiệm thú vị cho các gia đình.

Chiến lược của Eurowindow trong thời gian tới là đẩy mạnh nghiên cứu, ra mắt các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác đề cao tính an toàn cho người dùng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, sử dụng công nghệ AI thông minh… kiên định với hành trình phát triển bền vững, kiến tạo những công trình xanh tại Việt Nam.

Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp – Thực hiện trách nhiệm cộng đồng

Hướng tới xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, Eurowindow không chỉ bố trí văn phòng làm việc rộng rãi, khang trang, đầu tư trang thiết bị làm việc hiện đại cho CBNV mà còn dành hàng chục tỷ đồng đầu tư cho các hoạt động đào tạo, ban hành chính sách ưu đãi nhằm tạo động lực gắn bó lâu dài cho người lao động. Trải qua gần 3 năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Eurowindow vẫn đảm bảo ổn định công ăn việc làm cho gần 5.000 lao động, thực hiện đúng quy định các chế độ phúc lợi, lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… Việc xây dựng đội ngũ nhân sự giỏi về chuyên môn, chuẩn mực về đạo đức, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và tâm huyết với công việc là kim chỉ nam trong chiến lược phát triển nhân sự của Eurowindow.

Gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, thời gian qua, Eurowindow còn thực hiện trách nhiệm xã hội qua hàng loạt các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực y tế. Eurowindow đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực, đóng góp hơn 30 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid - 19 tại nhiều địa phương trên cả nước.

  Theo kết quả đánh giá của BTC, Eurowindow dẫn đầu TOP 5 về chỉ số khảo sát các chuyên gia và khách hàng trong giai đoạn 2021 - 2022. 

Chuyển đổi số - Nâng cao năng lực quản trị và hiệu quả lãnh đạo

Đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, Eurowindow tiếp tục vận hành hệ thống quản trị SAP – ERP, tạo nền tảng kết nối, lưu trữ đa chiều, giúp Ban lãnh đạo công ty thuận tiện nắm bắt, xử lý thông tin dữ liệu một cách chính xác, đưa ra các quyết sách kịp thời, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tiến độ thi công các dự án.

Năng lực tài chính vững mạnh

Một “vũ khí” sắc bén trong chiến lược cạnh tranh của Eurowindow chính là liên tục cập nhật, đầu tư dây chuyền, thiết bị máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Phát triển hệ thống 5 nhà máy, 2 trung tâm kính lớn bậc nhất Việt Nam đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương, Eurowindow hiện có khả năng cung ứng ra thị trường tới 5 triệu m2 sản phẩm cửa và vách kính/năm. Các sản phẩm đảm bảo tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, được người tiêu dùng, các nhà thầu, chủ đầu tư… tin tưởng sử dụng, góp phần kiến tạo vẻ hiện đại, sang trọng cho nhiều công trình quy mô lớn tại Việt Nam và các nước trong khu vực, trong đó có Nhà quốc hội Lào, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ…

Kết thúc năm 2021, Eurowindow đã hoàn thành mục tiêu doanh số kế hoạch, tăng trưởng 130% so với cùng kỳ năm trước.

 

Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín là sự kiện thường niên do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báo Vietnamnet tổ chức. Chương trình được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các bên liên quan trong ngành.