GenX - Nhà đồng hành tạo nên tiếng vang The Face Beauty Vietnam 2022

P.V 09:35 | 03/07/2022 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
Mới đây, The Face Beauty Vietnam 2022 - Siêu sự kiện về ngành làm đẹp lớn nhất Việt Nam đã diễn ra với nhiều hoạt động đặc sắc. Sự kiện quy tụ dàn khách mời là những bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng trong nghề cùng với sự tham dự của hơn 2000 doanh nghiệp lớn nhỏ và nhiều ngôi sao hạng A: Hoa hậu Hoàn vũ năm 2019, Siêu mẫu Võ hoàng Yến,… Nhận thấy được quy mô và mục đích ý nghĩa của chương trình, đại diện GenX - CEO Huỳnh Kim Tuyến  đã chọn mặt gửi vàng cùng đồng hành và góp phần mang lại sự thành công cho sự kiện.

  Huỳnh Kim Tuyến - Nữ chủ tịch Gen-X với những đóng góp to lớn cho ngành làm đẹp.

  Khoảnh khắc nâng ly cùng chúc mừng thành công của The Face Beauty Vietnam 2022.

  Bà Huỳnh Kim Tuyến cùng hoa hậu Khánh Vân.

Đến với sự kiện, vị nữ Doanh nhân đã có những chia sẻ về những giải pháp cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những gì tuyệt vời nhất mà doanh nghiệp có và nâng tầm doanh nghiệp trong tương lai. Là một người có nhiều kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, không những thế, đồng thời bà còn là master phong thủy và chuyên gia dinh dưỡng viện dinh dưỡng quốc gia, bà đã có những nhận xét hữu ích cho các doanh nghiệp. Có một vị CEO tài sắc toàn vẹn như vậy, chính là nguyên nhân mang đến sự thành công vang dội cho GenX - thương hiệu được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

GEN-X là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chuyên nghiệp, được xây dựng dựa trên triết lý “khỏe trong – đẹp ngoài”. Tại Gen-X, chúng tôi sở hữu các dịch vụ độc quyền giúp khách hàng cải thiện toàn diện 3 gốc rễ: thân – tâm – trí. Khách hàng không chỉ thay đổi về bề ngoài mà còn được chữa lành bên trong. Đặc biệt, GEN-X là đơn vị độc quyền liệu trình thải độc chuẩn y khoa DETOX ME tại Việt Nam. Liệu trình được phát triển bởi đội ngũ bác sĩ tây y, bác sĩ đông y và chuyên gia dinh dưỡng tại GEN-X.

  Nữ doanh nhân cùng ký hợp tác chiến lược Việt - Hàn.

  Người phụ nữ với nhiều quyết tâm phát triển ngành làm đẹp.

  Gen-X sản phẩm số 1 thải độc.

Thải độc chuẩn y khoa DETOX ME ứng dụng 3 ngành khoa học lớn nhất xã hội:

1. Y học phương Đông: Ứng dụng nguyên lý quân bình âm dương trong cơ thể và cơ chế tự chữa lành - tự đào thải - tự dự trữ - tự cân bằng.

2. Y học phương Tây: Ứng dụng kiến thức y khoa hiện đại để định hướng giải pháp cho cơ thể phục hồi, kết hợp sử dụng máy móc thiết bị và công nghệ vào trong điều trị.

3. Dinh Dưỡng học: Cung cấp 8 nhóm chất mà cơ thể cần để vận hành bộ máy tự chữa lành: nước, đạm, chất béo, tinh chất bột đường, vitamin, khoáng chất, dưỡng chất thực vật và chất xơ.

Tại GEN-X, Detox Me được ứng dụng hiệu quả trong điều trị các vấn đề da và cải thiện sức khỏe cơ thể.

1. Ứng dụng Detox Me vào điều trị nám, mụn và rỗ: Đối với mụn khỏi 100% sau điều trị. Đối với nám và sẹo rỗ cải thiện từ 90% - 100% sau điều trị.

2. Ứng dụng Detox Me vào cải thiện sức khỏe tổng thể cho các đối tượng từ bị bệnh nhẹ đến nặng, hoặc đối tượng mắc bệnh mãn tính, thậm chí là ung thư.

Ngoài ra, GEN-X còn cung cấp gói dịch vụ Cố Vấn Sức Khỏe Gia Đình. Các chuyên gia sẽ giải đáp thắc mắc, đưa ra lời khuyên và giải pháp giúp các thành viên trong gia đình cải thiện sức khỏe và duy trì cơ thể khỏe đẹp như mong muốn.

Đại hội ngành làm đẹp The Face Beauty Việt Nam 2022 đã diễn ra thành công rực rỡ vào ngày 28/6 với kinh phí lên đến 10 tỷ đồng, có sự quy tụ của các y bác sĩ nổi tiếng bậc nhất trong ngành làm đẹp Việt Nam cùng với dàn sao hạng A và đặc biệt có hơn 2000 doanh nghiệp lớn nhỏ. Sự kiện cũng là nơi để giao lưu, hợp tác thương mại đầu tư, thúc đẩy chuyển giao khoa học công nghệ y tế, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Với tư cách là nhà đồng hành của chương trình, bà Huỳnh Kim Tuyến mong muốn sự kiện sẽ diễn ra mỗi năm và lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa.

  Sự xuất hiện của Gen-X giữa sự kiện.