Grab thử nghiệm dịch vụ đi siêu thị GrabMart
(DNVN) - Grab vừa triển khai thử nghiệm GrabMart cho người dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh, giúp tăng an toàn cho người dùng trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.
Theo đó, người dùng Grab tại Thành phố Hồ Chí Minh giờ đây có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn mua các loại thực phẩm đóng hộp, thức ăn chế biến sẵn, trái cây tươi, thức uống đóng chai, rau củ quả từ các đối tác liên kết là các cửa hàng tiện lợi, chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị. Đơn hàng sẽ được gửi trực tiếp đến máy nhận đơn của các thương nhân liên kết với GrabMart.
Đối tác tài xế nhận đơn hàng GrabMart chỉ cần đến cửa hàng, báo số đơn, chờ nhận hàng và giao hàng, lược bỏ các quy trình ghi nhớ đơn hàng, mua hộ, thanh toán thủ công, rút ngắn đáng kể thời gian thực hiện đơn hàng.
Theo chia sẻ của bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam, GrabMart được triển khai thử nghiệm nhằm hưởng ứng khuyến nghị tăng cường mua sắm trực tuyến của Chính phủ nói chung và Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, mang đến thêm sự lựa chọn an toàn cho người dân trong mùa dịch COVID-19. Với GrabMart, Grab mong muốn tiếp tục nâng cao trải nghiệm của người dùng Grab, đồng thời nâng cao cơ hội thu nhập cho đối tác tài xế, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các thương nhân liên kết GrabMart.
Việt Nam là quốc gia thứ 4 có GrabMart, sau Indonesia, Thái Lan và Malaysia.
Trước đó, đầu tháng 3/2020, ứng dụng gọi xe Be cũng ra mắt dịch vụ đi chợ hộ "Be đi chợ", chức năng mua đồ hộ, phục vụ các khách hàng hạn chế tiếp xúc và ra ngoài trong thời gian dịch bệnh.