Hoa hậu Khánh Vân rạng ngời trong sự kiện The Face Beauty 2022

21:00 | 02/07/2022 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
Xuất hiện nổi bật tại sự kiện The Face Beauty 2022, Hoa hậu hoàn vũ 2019 Khánh Vân đã gây sự chú ý với giới truyền thông cũng như các khách mời bởi nhan sắc nổi bật, vẻ đẹp rạng rỡ và thần thái trẻ trung, cuốn hút.

Mới đây, Lễ hội "The Face Beauty 2022" được tổ chức hoành tráng để chào mừng Lễ ra mắt Liên Chi hội (LCH) doanh nhân ngành làm đẹp Việt Nam - thành viên tổ chức của Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam (VPBA) đã diễn ra thành công vang dội.

 Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện nổi bật tại The Face Beauty 2022

The Face Beauty Vietnam 2022 được xem như một sự kiện đặt nền móng cho tương lai đưa ngành thẩm mỹ vươn ra quốc tế, cùng sánh vai với các nước nổi tiếng với ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc, Bỉ,...  Bên cạnh lễ vinh danh những cá nhân, tập thể xuất sắc đã đóng góp cho ngành thẩm mỹ nước nhà, The Face Beauty 2022 còn là dịp quảng bá những sản phẩm hàng đầu của các doanh nghiệp. Với kỳ đầu tiên tổ chức, The Face Beauty 2022 đã đem đến những cơ hội tốt nhất không chỉ đến ngành làm đẹp mà còn góp phần xây dựng kinh tế nước nhà.

 Nàng hậu gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung, quyến rũ

Với quy mô và tầm vóc của một sự kiện hàng đầu ngành làm đẹp, ngày hội The Face Beauty 2022 đã nhận được sự quan tâm rất lớn của các doanh nghiệp trong và ngoài nước với con số lên đến 2.000 doanh nghiệp từ đủ mọi lĩnh vực thẩm mỹ. Tiêu biểu có thể kể đến những nhà tài trợ và người đồng hành của chương trình như: Chủ tịch Bssc, CEO Bssc, Founder & CEO hệ thống TMV Hoa Vy, CEO & Founder Amanda Clinic & Luxury Spa, CEO GEN-X Beauty, đại diện Mỹ Phẩm Gabriel Couzian Paris, CEO công ty ELBON VN, CEO Xưởng nến thơm VHouse,...và vô số gương mặt đại diện của các doanh nghiệp khác.

 

Bên cạnh đó, The Face Beauty 2022 cũng hân hạnh đón tiếp Hoa hậu hoàn vũ 2019 Khánh Vân, Á hậu - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á Hậu Hà Thu, hoa hậu đền Hùng Giáng My, ca sĩ Lâm Hùng, ca sĩ Lê Thiên Bảo,... cùng nhiều ngôi sao khác đến dự và hòa cùng không khí sôi nổi của sự kiện.

 Hoa hậu Khánh Vân sở hữ nhan sắc thăng hạng và phong cách thời trang quyến rũ

Là một trong những mỹ nhân Vbiz gần đây liên tục được đánh giá cao về nhan sắc thăng hạng lẫn phong cách thời trang quyến rũ, Hoa hậu Khánh Ngân ngay từ khi xuất hiện đã gây ấn tượng mạnh bởi nét rạng rỡ, tươi trẻ, quyến rũ. Thời gian qua chính là thời điểm đánh dấu sự trở lại nổi bật của nàng hậu với nhiều hoạt động khác nhau.

 Hoa hậu Khánh Vân đọ sắc cùng dàn khách mời The Face Beauty 2022 

Khoe nhan sắc tại ngày hội The Face Beauty 2022, Hoa hậu Khánh Vân diện cho mình chiếc đầm dạ hội màu vàng đính kết cườm tinh tế. Với thiết kế xẻ tà và khoét eo làm tôn lên nét đẹp hình thể của người đẹp, giúp cô trở thành tâm điểm giữa đám đông.

Được biết, Khánh Vân vừa kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu của mình nhưng với người đẹp, kết thúc một nhiệm kỳ không phải là kết thúc sứ mệnh mà cô chọn. Trái tim của Khánh Vân không có biên giới trong danh xưng Hoa hậu, và đó chính là cuộc đời, là thanh xuân và giá trị sống của cô.