(DNVN) - 4 mẫu điện thoại thông minh đầu tiên của Vsmart từ ngày 15/12 sẽ có mặt trên thị trường với mức giá từ 2.490.000 tới 6.500.000 đồng.
Phân khúc di động tầm trung tại Việt Nam tiếp tục đón nhận thêm các sản phẩm mới từ một nhà sản xuất trong nước là Vsmart. Thương hiệu con của tập đoàn Vingroup ra mắt 4 smartphone tầm trung dòng Vsmart, lần lượt mang tên Joy 1, Joy 1+, Active 1 và Active 1+ trong khuôn khổ sự kiện được tổ chức tại TPHCM vào chiều 14/12.
Trong đó, Active 1+ là mẫu máy cao cấp nhất, với 3 màu: xanh lục bảo, đen và vàng hồng. Active 1+ có khung kim loại, lưng kính và màn hình tai thỏ. Máy được trang bị Chip SnapDragon 660, RAM 6GB, với camera selfie và camera kép xóa phông.
Active 1 có thiết kế tương tự với Active 1+, với khung kim loại và lưng kính nhưng không có tai thỏ. Active 1 có RAM 4GB, pin 3100 mAh và camera kép xóa phông. Sản phẩm có 2 màu đen, trắng.
Joy 1+ là dòng máy thuộc phân khúc giá rẻ. Máy có thiết kế nhựa giả kính, màn hình tai thỏ, chip Snapdragon 430, RAM 3GB. Đặc biệt, Joy 1+ có dung lượng pin 4000 mAh - mẫu máy có pin lâu nhất trong loạt sản phẩm. Joy1+ có 2 màu xanh coban, đen.
Joy 1 là mẫu máy giá rẻ nhất nhưng có cấu hình vượt trội trong phân khúc: chip Snapdragon 435, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, pin 3000mAh. Sản phẩm có 2 màu đen, trắng.
Với mong muốn tạo cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối vào Vsmart - điện thoại thông minh được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, khách hàng mua Vsmart sẽ có chế độ bảo hành điện tử với thân máy dài nhất:18 tháng. Thời gian bảo hành đổi máy mới của Vsmart cũng dài chưa từng có với chính sách “101 ngày bảo hành 1 đổi 1”.
Bên cạnh đó, Vsmart có trên 500 điểm tiếp nhận bảo hành, cùng 3 trung tâm chăm sóc khách hàng lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh và một trung tâm sửa chữa lớn nằm trực tiếp tại nhà máy. Vsmart mong muốn xử lý nhanh, triệt để tất cả các vấn đề mà khách hàng gặp phải.
Về kênh phân phối, Vsmart có kênh phân phối rộng khắp cả nước với hơn 5000 cửa hàng. Sản phẩm của Vsmart sẽ lần lượt được đưa tới hơn 3000 cửa hàng thuộc các chuỗi cửa hàng điện thoại di động lớn như Thế giới di động, FPTshop, Viễn Thông A, Viettel Store, VinPro, Nguyễn Kim…, hơn 1500 cửa hàng tự doanh và hệ thống các kênh bán hàng trực tuyến.
Trong giai đoạn 1, nhằm hỗ trợ cho người tiêu dùng Vsmart có chính sách giá “3 Không”: Không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không tính lãi. Giá bán sẽ bằng đúng giá thành sản phẩm cộng với chi phí bán hàng