Những dòng thơ tiên tri đáng sợ của ông Nostradamus về thế giới trong năm 2021

12:39 | 10/12/2020 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
Nhà tiên tri lừng danh Nostradamus dự báo rằng, năm 2021 nhân loại sẽ trải qua nạn đói lớn chưa từng thấy do hậu quả của COVID-19. Và ngày tận thế của trái đất đang đến gần.
Nostradamus là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất trong lịch sử nhân loại. Những lời sấm truyền của ông được kiểm chứng qua thời gian. Ông thường nói về những biến cố liên quan đến bệnh tật, chiến tranh, các thiên tai khủng khiếp. 
 
Nostradamus sinh ra ở miền Nam nước Pháp trong gia đình buôn lúa mì, kiêm công chứng viên giàu có. Ông thuộc một dòng tộc Do Thái đã cải đạo Thiên chúa. Từ nhỏ ông đã bộc lộ khả năng toán học, thiên văn, chiêm tinh. 
 
Ông là bác sĩ, dược sĩ, nhà nghiên cứu chủ nghĩa thần bí Do Thái giáo và tiên tri. Tên tuổi của ông lừng danh trên khắp thế giới sau khi cho xuất bản cuốn sách "Les Prophetirs" (Những lời tiên tri). Cuốn sách này tập hợp những bài thơ tứ tuyệt khó hiểu và và mơ hồ tiên tri về những biến cố, sự kiện xảy ra từ giữa thế kỷ 16 đến ngày tận thế (theo ông là năm 3797).
 
Ông Nostradamus tiên tri gì về thế giới năm 2021?
Nhà tiên tri lừng danh Nostradamus
 
Được biết, Nostradamus đã tiên đoán chính xác về cái chết của mình. Ông nói bản thân không thể sống qua ngày 1/7/1566. "Tôi sẽ chết trước khi bình minh đến". Vào sáng hôm sau, người thân phát hiện ông chết trên sàn nhà. 
 
Trong 400 năm qua, nhiều lời sấm truyền của ông đã ứng nghiệm như: Sự việc Adolf Hitler lên nắm quyền, Chiến tranh thế giới thứ 2 hay vụ ám sát Tổng thống mỹ J.F. Kenneydy. Chính vì thế mà, Nostradamus được xem là 1 trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới. 
 
Trong cuốn sách của Nostradamus cũng có những lời tiên tri về năm 2021. Hiện tại nó đang được rất nhiều người quan tâm.
 
Theo Nostradamus, năm 2021 là một năm khá kinh hoàng đối với toàn cầu. Các nhà khoa học người Nga sẽ nghiên cứu ra một loại vũ khí sinh học có chứa virus có thể biến con người thành xác sống. Thậm chí nó còn khiến loài người đứng trước nguy cơ tuyệt chủng.
 
Nhà tiên tri lừng danh Nostradamus cũng không quên đưa ra những lời tiên tri về dịch bệnh, thiên tai. Ông nói rằng, năm 2021 có thể có những nạn đói, chiến tranh, thiên tai và dịch bệnh hoành hành trên toàn thế giới.
 
Đại dịch COVID-19 đang hoành hành trên toàn thế giới được xem là khởi đầu. Hậu quả của nó trong năm 2021 có thể là một nạn đói lớn chưa từng có trên thế giới. Nạn đói này còn ảnh hưởng đến cả dân số thế giới.
 
Ông Nostradamus cũng để lại cho hậu thế lời tiên tri về Ngày tận thế của trái đất. Ông nói rằng, Ngày tận thế đang đến gần khi khí hậu liên tục thay đổi, nước biển dâng cao gây ra nhiều cuộc chiến tranh và đối đầu để tranh giành lãnh thổ.
 
Ông Nostradamus tiên tri gì về thế giới năm 2021?
Cuốn sách tiên tri của ông Nostradamus
 
Cũng theo ông Nostradamus, trong năm 2021, nhà tiên tri người Pháp nói rằng mặt trời sẽ đạt đến đỉnh của chu kỳ 11 năm, được gọi là mặt trời cực đại. Các nhà khoa học từng lo lắng sẽ có một trận động đất lớn xảy ra tại California (Mỹ). Vụ động đất sẽ làm thay đổi cảnh quan sinh sống của con người. 
 
Cũng giống như cậu bé tiên tri Ấn Độ và bà Vanga, ông Nostradamus tiên đoán rằng, năm 2021 là năm sao Thổ trong cung Ma Kết hợp nhất với sao Diêm vương, nó làm thay đổi số phận thế giới. 
 
Chiêm tinh học chỉ ra, sao Thổ trong Ma kết chịu trách nhiệm về thứ bậc xã hội, quyền lực nhà nước, thẩm quyền, địa vị. Còn sao Diêm vương đại diện cho hành tinh của cái chết và sự hủy diệt. Ông Nostradamus cho rằng, người Hồi giáo sẽ dẫn đầu thế giới bằng cách xâm chiếm châu Âu mà không cần dùng đến chiến tranh. Một mặt là do số lượng người nhập cư và tị nạn Hồi giáo, mặt khác là do người châu Âu sinh ngày càng ít. 
 
Ông Nostradamus nhấn mạnh, năm 2021 là một năm quan trọng với nhiều sự kiện toàn cầu. Những cơn bão mặt trời lớn sẽ diễn ra, có thể gây ra một số thiệt hại lớn cho trái đất. Nostradamus cảnh báo: "Chúng ta sẽ thấy nước dâng lên và trái đất bị nhấn chìm xuống".
 
Ông Nostradamus có tiên đoán cuối cuối cùng cho năm 2021 về việc một sao chổi có thể va vào trái đất, có thể gây ra động đất và các thảm họa thiên nhiên khác. 
 
Hương Quỳnh