`Ông lớn` bán lẻ MUJI khai trương cửa hàng flagship lớn nhất Đông Nam Á tại Việt Nam

19:46 | 26/11/2020 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
Với tổng diện tích hơn 2.000m2, đây là cửa hàng lớn nhất khu vực Đông Nam Á của MUJI - ông lớn bán lẻ tới từ Nhật Bản.
Ngày 26/11, MUJI - thương hiệu bán lẻ nổi tiếng tới từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản đã khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng được đặt tại Trung tâm Thương mại Parkson Saigontourist Plaza trên đường Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM với diện tích hơn 2.000 m2. Không gian mua sắm được thiết kế giữa các vật liệu tự nhiên như ngói, gỗ tái chế kết hợp với ánh sáng dịu tự nhiên trong cửa hàng.
 
MUJI khai trương cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á tại Việt Nam
MUJI khai trương tại Parkson Plaza tại quận 1, TP HCM
 
Với diện tích "khủng" tại khu vực trung tâm của TP.HCM, đây chính thức là cửa hàng flagship lớn nhất của MUJI tại Đông Nam Á. Tại cửa hàng có hơn 5.000 mặt hàng, từ các sản phẩm thời trang, thực phẩm đa dạng cho tới đồ gia dụng, văn phòng.
 
Đáng chú ý, mức giá của các sản phẩm khá hợp lý bởi doanh nghiệp này theo đuổi 3 nguyên tắc cốt lõi, gồm: lựa chọn nguyên liệu thô phù hợp nhất, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì.
 
MUJI khai trương cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á tại Việt Nam
Bên trong cửa hàng MUJI lớn nhất Đông Nam Á
 
Ông Tetsuya Nagaiwa - Tổng giám đốc MUJI Việt Nam chia sẻ với Zing rằng MUJI đang cân nhắc về việc mở thêm một cửa hàng flagship tại Hà Nội trong thời gian tới. "Trước mắt chúng tôi sẽ tập trung phát triển tại 2 thành phố lớn để gia tăng sự nhận biết về thương hiệu này đối với khách hàng ở các độ tuổi khác nhau", ông Tetsuya Nagaiwa nói.
 
MUJI được thành lập vào năm 1980, có lịch sử 40 năm. Hãng là đơn vị cung cấp các sản phẩm đa dạng với chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao, bao gồm các mặt hàng như đồ gia dụng, các sản phẩm thời trang và thực phẩm.
 
MUJI khai trương cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á tại Việt Nam
Lịch sử MUJI
 
MUJI là chữ viết tắt của từ Mujirushi Ryohin trong tiếng Nhật, có nghĩa là "sản phẩm chất lượng không thương hiệu". Đến nay thương hiệu này đã có 1.029 cửa hàng trên khắp thế giới, tại 31 quốc gia, mang theo hơn 7.000 mặt hàng đa dạng từ quần áo, đồ gia dụng, đến thực phẩm và thậm chí là nhà ở.
 
Với vị thế là một thương hiệu bán lẻ đình đám và được hàng triệu người đón nhận, MUJI đặc biệt "được lòng" các chị em phụ nữ và người trẻ. Với sự ra mắt tại thị trường Việt Nam, MUJI hứa hẹn trở thành điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu về các sản phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng trong thời gian tới.
 
 
Thanh Thùy (T/h)