Tân Hiệp Phát hợp tác với đối tác Hoa Kỳ phát triển năng lực lãnh đạo

06:57 | 07/08/2019 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
(DNVN) - Tân Hiệp Phát là công ty đầu tiên ở Việt Nam liên kết với đối tác DDI – Hoa Kỳ, công ty tư vấn có 50 năm kinh nghiệm xây dựng năng lực lãnh đạo.
Tân Hiệp Phát hợp tác với đối tác Hoa Kỳ phát triển năng lực lãnh đạo - ảnh 1
Với mục đích cập nhật, đào tạo năng lực lãnh đạo cho đội ngũ lãnh đạo Tân Hiệp Phát trong giai đoạn mới, Tập đoàn đã hợp tác cùng với đối tác DDI (www.ddiworld.com) để triển khai dự án “Phát triển năng lực lãnh đạo Tân Hiệp Phát”.

“Dự án này không chỉ cung cấp, cập nhật bộ năng lực lãnh đạo theo giai đoạn mới mà nó còn mang đến môi trường  phát triển dành cho mọi cá nhân. DDI thật sự là một đối tác tuyệt vời để Tân Hiệp Phát có thể cùng xây dựng bộ năng lực lãnh đạo, họ có những chuyên gia đào tạo chuyên nghiệp, việc của chúng ta là cùng nổ lực để hiện thực hóa hành trình này”, bà Trần Ngọc Bích, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ.

Tân Hiệp Phát hợp tác với đối tác Hoa Kỳ phát triển năng lực lãnh đạo - ảnh 2
Dự án sẽ triển khai trong 2 đợt, với các khóa đào tạo trực tiếp cùng đối tác DDI. Theo đó, đợt 1, các giám đốc khối sẽ cùng làm việc với đối tác. Đợt 2, các cấp quản lý sẽ tham gia vào khóa đào tạo.

Việc hợp tác này sẽ giúp Tân Hiệp Phát đào tạo đội ngũ lãnh  đạo có năng lực chuẩn quốc tế, hoàn thiện thêm một bước quan trọng trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực cho Tập đoàn để trong nỗ lực vươn ra thị trường xuất khẩu.