Đưa logistics thành ngành dịch vụ giá trị gia tăng cao

Đưa logistics thành ngành dịch vụ giá trị gia tăng cao

Dự thảo Chiến lược phát triển dịch vụ logistics Việt Nam thời kỳ 2025 - 2035, tầm nhìn đến 2045 (Dự thảo Chiến lược) đặt ra mục tiêu đến năm 2035, tốc độ tăng trưởng ngành đạt từ 8-12%; 80% số doanh nghiệp logistics chuyển đổi số; 70% lao động được đào tạo chuyên môn; 70-80% tỷ lệ thuê ngoài; chi phí logistics/GDP chiếm từ 12-15% (hiện đang là 16-18%); xếp hạng LPI đạt trên 40 trở lên.
Dàn lãnh đạo Techcombank truyền cảm hứng

Dàn lãnh đạo Techcombank truyền cảm hứng "đốt cháy" runner trước thềm Giải Marathon Quốc Tế TP. Hồ Chí Minh

Không khí trước thềm Giải Marathon Quốc Tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank 2024 ngày càng nóng hơn khi dàn lãnh đạo cấp cao của Techcombank đã tung clip truyền cảm hứng đến cộng đồng runner. Những thông điệp mạnh mẽ và đầy ý nghĩa của họ không chỉ khơi dậy tinh thần thi đấu mà còn lan tỏa giá trị của sự bền bỉ, quyết tâm, và khát khao vượt qua giới hạn bản thân.
Giám sát thời gian lái xe vận tải ngăn ngừa tai nạn

Giám sát thời gian lái xe vận tải ngăn ngừa tai nạn

Việc giám sát thời gian lái xe của tài xế xe chở khách hoặc xe tải là việc làm cần thiết nhằm đảm bảo an toàn giao thông và sức khỏe của tài xế. Quy định về thời gian lái xe đã được đưa ra để hạn chế các nguy cơ tai nạn do mệt mỏi và thiếu tập trung.
Giảm gánh nợ công

Giảm gánh nợ công

Trong bối cảnh ngân sách nhà nước phải đáp ứng nhiều mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an sinh xã hội và quốc phòng, việc tiết kiệm chi tiêu không chỉ giúp giảm gánh nặng nợ công mà còn tạo điều kiện để tăng cường đầu tư cho các lĩnh vực trọng yếu.
Starbucks: Cuộc chiến giành lại vương miện giữa hai thế giới

Starbucks: Cuộc chiến giành lại vương miện giữa hai thế giới

Từng là biểu tượng của sự sang trọng và hiện đại tại Trung Quốc, Starbucks giờ đây đang đối mặt với những sóng gió lớn từ thị trường nội địa. Sự cạnh tranh khốc liệt, thói quen tiêu dùng thay đổi và áp lực từ chính nội bộ khiến "ông hoàng cà phê" phải cân nhắc những chiến lược sống còn. Liệu Starbucks có thể xoay chuyển tình thế và giữ vững ngôi vương?