Tốc độ tăng trưởng tín dụng xanh bình quân 22%/năm

Tốc độ tăng trưởng tín dụng xanh bình quân 22%/năm

Tín dụng xanh, ngân hàng xanh đóng vai trò rất quan trọng để triển khai thành công Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2050, tạo nguồn lực giúp các doanh nghiệp đầu tư dự án, chương trình, cơ sở hạ tầng nhằm giảm thiểu phát thải, bảo vệ môi trường.
Doanh nghiệp tham gia kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn: 'Có nơi thời gian xin thủ tục gấp 3 lần thời gian lắp đặt vận hành'

Doanh nghiệp tham gia kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn: 'Có nơi thời gian xin thủ tục gấp 3 lần thời gian lắp đặt vận hành'

Phát triển bền vững, chuyển đổi số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn đang là xu thế phát triển của nhiều quốc gia trên thế giới và Việt Nam. Những xu hướng này đang tạo ra những cơ hội và thách thức lớn, đặc biệt cho doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh. Tuy nhiên, quá trình hoạt động thực tiễn không tránh khỏi một số khó khăn.
Sắp có quỹ hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi công nghiệp

Sắp có quỹ hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi công nghiệp

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương cho biết thông tin trên tại Phiên đối thoại chính sách trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TPHCM lần thứ 5 năm 2024, diễn ra chiều 25/9 tại TPHCM. Phiên đối thoại do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp lãnh đạo một số tập đoàn năng lượng, vệ tinh vũ trụ và công nghệ Hoa Kỳ

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp lãnh đạo một số tập đoàn năng lượng, vệ tinh vũ trụ và công nghệ Hoa Kỳ

Tiếp tục các hoạt động trong khuôn khổ chuyến công tác tại New York, Hoa Kỳ, sáng 25/9 (theo giờ địa phương), Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tiếp lãnh đạo một số tập đoàn lớn của Hoa Kỳ trong lĩnh vực năng lượng, vệ tinh vũ trụ và công nghệ gồm AES, Pacifico Energy, SpaceX và Google.
TH true MILK tại CAEXPO 2024: Hương vị Việt Nam chinh phục khẩu vị quốc tế

TH true MILK tại CAEXPO 2024: Hương vị Việt Nam chinh phục khẩu vị quốc tế

Hội chợ CAEXPO 2024 là dịp Tập đoàn TH tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại thị trường Trung Quốc, góp phần đưa những sản phẩm TH mang niềm tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đầy cải tiến, sáng tạo, kết hợp xu hướng tiêu dùng thế giới với hương vị đặc sản Việt Nam, tới người tiêu dùng quốc tế.