Dự Diễn đàn hợp tác lao động Việt Nam – Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh yêu cầu phát triển quan hệ hợp tác lao động lành mạnh, bình đẳng, an toàn, văn minh, nhân văn và tạo thuận lợi nhất để lao động Việt Nam tại Hàn Quốc được cống hiến.
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (mã: HBC) vừa công bố đã hoàn thành đợt phát hành 73 triệu cổ phiếu hoán đổi nợ với giá 10.000 đồng/cp. Qua đó, công ty đã hoán đổi được hơn 730 tỷ đồng tiền nợ.
Theo ông Phan Dũng Khánh, Giám đốc Tư vấn đầu tư của Maybank Investment Bank (MSVN), thị trường chứng khoán (TTCK) đóng cửa tháng 6 dưới 1.250 điểm thì khả năng đi lên lại trong thời gian tới sẽ khó khăn hơn. Ông Bùi Văn Huy, Giám đốc Chi nhánh TP HCM của Chứng khoán DSC dự báo thị trường sẽ dần tạo đáy vào đầu tháng 7 và xuất hiện những nhóm ngành dẫn dắt mới.
Vingroup tham gia vào liên danh muốn làm dự án khu đô thị thông minh, sinh thái tại các xã Tàm Xá, Vĩnh Ngọc và Xuân Canh, huyện Đông Anh, dự án có tổng vốn lên đến 1,4 tỷ USD.
Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực từ 1/8 cấm phân lô bán nền trong khu vực các phường, quận, thành phố của đô thị loại đặc biệt, loại I, II và III.
Trong năm nay, đồng USD mạnh và lãi suất tương đối cao ở Mỹ đã ảnh hưởng đến nhiều tài sản tài chính của châu Á, từ các đồng tiền khu vực đến cổ phiếu Nhật Bản.
Khi nửa cuối năm đang đến gần, viễn cảnh nới lỏng các chính sách “thắt lưng buộc bụng” dường như ngày càng trở thành hiện thực đối với phần lớn thế giới.
Bắc Ninh là địa phương dẫn đầu cả nước về thu hút vồn FDI trong 6 tháng đầu năm 2024 với tổng vốn đầu tư đăng ký gần 2,58 tỷ USD. Nằm trong kế hoạch phát triển kinh tế của tỉnh, Bắc Ninh tiếp tục đề xuất chuyển đổi mục đích sử dụng 70,2 ha đất.
CTCP Quốc Cường Gia Lai (mã: QCG) đã tổ chức phiên họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024. Nhưng do Tổng giám đốc Nguyễn Thị Như Loan vắng mặt nên đại hội đã diễn ra bất thành.
Trải qua vô số thăng trầm và biến thiên của lịch sử, vàng vẫn có những lợi thế như là một công cụ phòng ngừa lạm phát đáng tin cậy, hiếm và hữu hạn cũng như có mối tương quan tương đối thấp với các tài sản khác.
Việc giá vận chuyển hàng hóa container bằng đường biển đi các nước châu Âu và Mỹ có xu hướng tăng mạnh do tình hình tắc nghẽn cảng biển tại một số cảng tại châu Á đang đặt ra bài toán điều tiết giá và phụ thu ngoài giá dịch vụ vận chuyển hàng hóa container bằng đường biển.