Hàng Việt khẳng định vị thế trên thị trường nội địa

Hàng Việt khẳng định vị thế trên thị trường nội địa

Giai đoạn 2021-2025, trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động mạnh bởi đại dịch COVID-19, xung đột địa chính trị và suy giảm thương mại thế giới, thị trường trong nước vẫn nổi lên như "trụ đỡ" vững chắc cho nền kinh tế Việt Nam. Kết quả này có đóng góp quan trọng của Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
ZHI.PAT ra mắt bộ đôi 135GP Sportline và Crypton X135 tại MotoGP Malaysia 2025

ZHI.PAT ra mắt bộ đôi 135GP Sportline và Crypton X135 tại MotoGP Malaysia 2025

ZHI.PAT, thương hiệu phụ kiện xe máy Việt Nam, chính thức giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới gồm ĐÈN PHA LED ZHI.PAT 135GP Sportline và ĐÈN HẬU ZHI.PAT Crypton X135 tại MotoGP Malaysia 2025 – giải đua xe danh giá bậc nhất thế giới, nơi quy tụ những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp mô tô toàn cầu.
Số liệu kinh tế Mỹ tiếp sức cho đồng USD

Số liệu kinh tế Mỹ tiếp sức cho đồng USD

Đồng USD gần như ổn định trong phiên 24/10 do số liệu mới cho thấy giá tiêu dùng tại Mỹ tăng nhẹ hơn dự kiến trong tháng 9/2025, duy trì khả năng Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) cắt giảm lãi suất vào tuần tới.
Xuất khẩu tôm 9 tháng tăng mạnh nhất trong 3 năm

Xuất khẩu tôm 9 tháng tăng mạnh nhất trong 3 năm

Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thuỷ sản (VASEP), 9 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu tôm Việt Nam đạt hơn 3,4 tỷ USD, tăng 22% so với cùng kỳ năm 2024 — ghi nhận mức tăng trưởng mạnh nhất trong 3 năm trở lại đây.