Busship giành giải nhất “Hành trình khởi nghiệp-Startup Journey 2017”

20:52 | 17/12/2017 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
(DNVN) - Ngày 16/12 tại Hà Nội đã diễn ra vòng chung kết Cuộc thi “Hành trình khởi nghiệp-Startup Journey 2017”, với sự tham gia của 7 đội xuất sắc nhất. Kết quả, giải nhất đã thuộc về dự án Busship, mô hình giao hàng mới đảm bảo nhanh, tiết kiệm chi phí, giao hàng mọi lúc, mọi nơi.
Busship giành giải nhất “Hành trình khởi nghiệp-Startup Journey 2017” - ảnh 1
Nhóm khởi nghiệp top đầu Cuộc thi “Hành trình khởi nghiệp-Startup Journey 2017” lên nhận giải thưởng. Nguồn: Internet
Busship được Ban Giám khảo đánh giá là mô hình giao hàng mới, hiện đại, giải quyết được đồng thời 2 vấn đề mấu chốt của giao nhận là nhanh và chi phí tiết kiệm; cho phép giao nhận linh hoạt mọi lúc, mọi nơi, bất cứ khi nào khách hàng cần và đặc biệt là phù hợp cho đa dạng khách hàng từ nhỏ đến lớn.

Giải nhì của Cuộc thi thuộc về dự án Oresoi với sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu siêu âm tích hợp các cảm biến tự động và giải ba thuộc về 3 dự án (Vinarongbien với sản phẩm rong biển khô Lý Sơn, Thảo mộc trường sinh với chuỗi cung ứng thảo dược và Iqwinwin với sản phẩm màn hình quảng cáo thông minh).

Được biết, Cuộc thi “Hành trình khởi nghiệp -Startup Journey 2017” do Trung tâm Ươm tạo Công nghệ và Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ (Viện Ứng dụng Công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ) tổ chức nhằm tìm kiếm, ươm tạo các ý tưởng khởi nghiệp thành sản phẩm có thể thương mại hóa thị trường. Các sản phẩm tiềm năng tham gia Cuộc thi năm nay sẽ được Ban tổ chức giới thiệu và sắp xếp cuộc gặp giữa các nhóm tham gia với nhà đầu tư trong thời gian tới.