Sau giai đoạn chững lại vì dịch bệnh, Thiên Long phục hồi mạnh từ năm 2022, duy trì doanh thu quanh 3.500 - 3.700 tỷ đồng và đạt đỉnh lợi nhuận 460 tỷ đồng năm 2024. Tính đến 9 tháng 2025, doanh nghiệp đã hoàn thành hơn 3/4 kế hoạch doanh thu và gần 85% mục tiêu lợi nhuận.
Người đứng đầu Tập đoàn Masan xem MCH là viên kim cương gia bảo bởi hội tụ 5 yếu tố cốt lõi về đầu tư, kinh doanh, vị thế dẫn đầu, hệ thống phân phối và thương hiệu mạnh.
Sự xuất hiện của Mitsubishi Destinator tại Việt Nam đang tạo ra nhiều bàn luận khi mẫu xe này được định vị trong nhóm C-SUV nhưng lại sở hữu cấu hình 7 chỗ, kích thước lớn và khoảng sáng gầm vượt trội. Trong bối cảnh phân khúc đang bị chiếm lĩnh bởi những cái tên quen thuộc như Honda CR-V, Hyundai Tucson, Kia Sportage hay Ford Territory, Destinator đang là một lựa chọn mới lạ, nhưng cũng đối mặt không ít thách thức.
Ghi nhận lợi nhuận quý III ở mức cao nhất từ trước đến nay, MWG được SSI Research nâng dự báo lợi nhuận ròng cả năm lên 6.700 tỷ đồng, đồng thời kỳ vọng doanh nghiệp tiếp tục tăng trưởng bền vững trong năm 2026 nhờ phục hồi mảng công nghệ - điện máy và đà mở rộng của Bách Hóa Xanh.
Tính cho đến thời điểm này, Tập đoàn HAGL có vùng trồng chuối rộng nhất với 7.000ha, tiếp theo là Thaco với 5.800ha, Unifarm là hơn 1.500ha, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam có gần 1.400ha và Huy Long An có 700ha, tiếp theo là KDI Holding với hơn 500ha…
Vận tải hàng không năm 2026 được dự báo sẽ tăng trưởng trên hai con số nhưng vẫn còn nhiều thách thức đến từ xung đột địa chính trị, giá nhiên liệu, tỷ giá hay sự quá tải về hạ tầng.