BSC: Nhựa Bình Minh tăng mạnh chiết khấu nhằm giữ thị phần, doanh nghiệp có thể ghi nhận tăng trưởng hai chữ số năm 2025

BSC: Nhựa Bình Minh tăng mạnh chiết khấu nhằm giữ thị phần, doanh nghiệp có thể ghi nhận tăng trưởng hai chữ số năm 2025

Theo phân tích của BSC, Nhựa Bình Minh (mã: BMP) đang điều chỉnh mạnh chính sách bán hàng để ứng phó dư cung toàn ngành. Dù doanh thu tăng, tỷ lệ chi phí chiết khấu và bán hàng lên gần 20%, mức cao nhất 5 năm, nhưng biên lợi nhuận vẫn cải thiện nhờ giá nguyên liệu PVC giảm sâu. Dự báo năm 2025, doanh nghiệp có thể ghi nhận tăng trưởng hai chữ số về doanh thu và lợi nhuận.
Ông chủ Thorakao và nghịch lý ‘hàng tốt giá rẻ’ vẫn ế: Nếu cứ buông xuôi theo cám dỗ, giờ tôi đã rất giàu

Ông chủ Thorakao và nghịch lý ‘hàng tốt giá rẻ’ vẫn ế: Nếu cứ buông xuôi theo cám dỗ, giờ tôi đã rất giàu

Bao năm làm ‘hàng tốt giá rẻ’ mà vẫn bán ế, ông Huỳnh Kỳ Trân càng bị cám dỗ mạnh bởi những tấm gương làm giàu nhanh chóng với dưỡng trắng – trị mụn thần tốc, giả danh xuất xứ nước ngoài để tăng giá... Tuy nhiên, vì đạo đức kinh doanh mà ông không thể làm kẻ dối trá, chọn tiếp tục kiên nhẫn chờ thời.