Ngành sữa quý III: Tiêu thụ còn thấp nhưng thị trường ngày càng khắc nghiệt

Ngành sữa quý III: Tiêu thụ còn thấp nhưng thị trường ngày càng khắc nghiệt

Mức tiêu thụ sữa bình quân đầu người tại Việt Nam hiện chỉ bằng 1/3 nhiều quốc gia trong khu vực, cho thấy tiềm năng tăng trưởng lớn. Thế nhưng trong thực tế, phần lớn doanh nghiệp nội lại ghi nhận kết quả kinh doanh đi xuống trong năm 2025, ngoại trừ "ông lớn" như Vinamilk hay Fami vẫn giữ đà tăng trưởng.
VinFast tiếp tục

VinFast tiếp tục "chi đậm" cho khách mua xe máy điện

VinFast công bố triển khai chương trình quay số may mắn lớn nhất từ trước đến nay dành cho khách hàng mua xe máy điện, xe đạp điện trên toàn quốc từ ngày 15/11 đến hết ngày 31/12/2025, với tên gọi “Chuyển đổi xanh - Rinh ngay VF 7”. Khách hàng mua xe trong giai đoạn diễn ra chương trình sẽ có cơ hội trúng thưởng xe ô tô điện VF 7, VF 5, VF 3 và 1.000 xe máy điện Feliz Lite.
Xu hướng tiêu dùng thay đổi, Shopee, TikTok Shop, Lazada làm gì để giữ chân người dùng?

Xu hướng tiêu dùng thay đổi, Shopee, TikTok Shop, Lazada làm gì để giữ chân người dùng?

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang chuyển từ giai đoạn “đốt tiền để tăng trưởng ngắn hạn” sang tối ưu mô hình kinh doanh và xây dựng giá trị bền vững. Thay vì chạy theo cuộc đua giảm giá, các sàn TMĐT bắt đầu ưu tiên hàng chính hãng, trải nghiệm người dùng và hiệu quả vận hành. Xu hướng này phản ánh sự trưởng thành của thị trường, khi niềm tin, uy tín và chất lượng trở thành yếu tố cạnh tranh quan trọng nhất trong giai đoạn tái định hình chiến lược bước vào năm 2026.