Ý tưởng về việc xây dựng Trung tâm Tài chính quốc tế của Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh đã có từ cách đây gần 20 năm, khởi đầu từ những năm 2000 trong định hướng phát triển kinh tế của thành phố. Từ thế mạnh về thị trường tài chính của thành phố qua các năm, kế hoạch xây dựng trung tâm tài chính quốc tế đang được lãnh đạo UBND TP. Hồ Chí Minh khởi động trở lại và rốt ráo đẩy mạnh triển khai để hiện thực hóa ý tưởng trên.
Ý tưởng về việc xây dựng Trung tâm Tài chính quốc tế của Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh đã có từ cách đây gần 20 năm, khởi đầu từ những năm 2000 trong định hướng phát triển kinh tế của thành phố. Từ thế mạnh về thị trường tài chính của thành phố qua các năm, kế hoạch xây dựng trung tâm tài chính quốc tế đang được lãnh đạo UBND TP. Hồ Chí Minh khởi động trở lại và rốt ráo đẩy mạnh triển khai để hiện thực hóa ý tưởng trên.
Đường vành đai 2 TP. Hồ Chí Minh được quy hoạch từ năm 2007 với chiều dài toàn tuyến 64 km, quy mô từ 6 – 10 làn xe. Đến nay, dự án vẫn còn 4 đoạn chưa được khép kín với chiều dài khoảng 14 km.
Đường vành đai 2 TP. Hồ Chí Minh được quy hoạch từ năm 2007 với chiều dài toàn tuyến 64 km, quy mô từ 6 – 10 làn xe. Đến nay, dự án vẫn còn 4 đoạn chưa được khép kín với chiều dài khoảng 14 km.
Ngày 25/2, tại tỉnh Khánh Hòa, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT)/Công ty Truyền tải Điện 3 đã tổ chức Hội thảo quản lý vận hành lưới điện truyền tải giữa các nhà máy năng lượng tái tạo và Công ty Truyền tải điện 3 nhằm tăng cường phối hợp quản lý vận hành với các chủ đầu tư nhà máy năng lượng tái tạo đấu nối vào lưới truyền tải.