Với một ngân hàng, giá trị thương hiệu không chỉ được quyết định bởi lợi nhuận mà còn được đo đếm bằng sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng. Tạo ra thương hiệu và chinh phục khách hàng, đó là mang lại trải nghiệm dễ chịu cho khách hàng bằng các tiện ích tốt nhất. Đó còn là nỗ lực lan tỏa cảm hứng tốt đẹp cho cộng đồng bằng tinh thần sống tích cực, vượt trội mỗi ngày thông qua các hoạt động xã hội.
Hoạt động đầu tư mạo hiểm trên toàn cậu chạm mốc 570 tỷ USD trong năm 2021, tính đến thời điểm tháng 11, tăng 70% so với số liệu cả năm 2020, theo PitchBook.
Tính đến 22 giờ 15 ngày 23/12/2021, Công ty Nhiệt điện Thái Bình (chi nhánh Tập đoàn Điện lực Việt Nam) đã sản xuất được 3,5814 tỷ kWh, hoàn thành kế hoạch sản xuất điện năm 2021, về đích trước 8 ngày.
Ngày 25/12/2021, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã tổ chức lễ xuất xưởng và bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên tại nhà máy VinFast (Hải Phòng). Sự kiện đã khai mở kỷ nguyên ô tô điện của Việt Nam, đưa Việt Nam thành một trong số ít quốc gia trên thế giới làm chủ công nghệ sản xuất xe hơi năng lượng sạch.