Giá trị thương hiệu và câu chuyện về sự hài lòng, lan tỏa cảm hứng sống tích cực

Giá trị thương hiệu và câu chuyện về sự hài lòng, lan tỏa cảm hứng sống tích cực

Với một ngân hàng, giá trị thương hiệu không chỉ được quyết định bởi lợi nhuận mà còn được đo đếm bằng sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng. Tạo ra thương hiệu và chinh phục khách hàng, đó là mang lại trải nghiệm dễ chịu cho khách hàng bằng các tiện ích tốt nhất. Đó còn là nỗ lực lan tỏa cảm hứng tốt đẹp cho cộng đồng bằng tinh thần sống tích cực, vượt trội mỗi ngày thông qua các hoạt động xã hội.
Thêm giải pháp góp phần phát triển thị trường bất động sản

Thêm giải pháp góp phần phát triển thị trường bất động sản

Với mong muốn nâng tầm giá trị sống cho người dân Việt Nam và tạo điều kiện để các gia đình sớm sở hữu căn hộ mơ ước, Techcombank đã tiên phong xây dựng giải pháp tài chính vay đổi nhà vượt trội với chính sách cho vay đến 100% giá trị căn nhà mới. Giải pháp này hiện đã được triển khai cùng nhiều chủ đầu tư uy tín trên thị trường như Masterise, Vinhomes giúp thị trường có thêm một giải pháp thúc đẩy cả phía cung và cầu theo hướng đa dạng hơn.