TPBank khai trương liên tiếp hai chi nhánh mới tại Quảng Nam và Thái Nguyên
Hai chi nhánh này được TPBank khai trương ngay sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán cho thấy sự chuẩn bị cho một năm hoạt động sôi nổi, sẵn sàng chinh phục các mục tiêu kinh doanh đề ra trong năm 2019.
Việc thành lập TPBank Quảng Nam và Thái Nguyên nằm trong chiến lược phát triển kênh bán lẻ của ngân hàng Tiên Phong nhằm mở rộng hơn nữa mạng lưới TPBank trên toàn quốc, mang đến các sản phẩm – dịch vụ tài chính chất lượng cao với thời gian phục vụ nhanh chóng cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp đến đông đảo khách hàng.
Cả hai chi nhánh đều được TPBank thiết kế với không gian hiện đại theo xu hướng ngân hàng công nghệ theo chuẩn quốc tế, đem lại cảm giác tiện nghi, thoải mái, nằm tại khu vực trung tâm, tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi đến giao dịch.
Với các dịch vụ tài chính – ngân hàng chất lượng, hàng đầu cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, hai chi nhánh mới này hứa hẹn sẽ nhanh chóng hội nhập, góp phần tích cực phát triển kinh tế tại địa phương, đồng thời, là điểm đến tin cậy cho các giao dịch của khách hàng.
Được biết, trong kì nghỉ Tết, hệ thống LiveBank của TPBank vẫn đáp ứng trên 50.000 lượt giao dịch, mở trên 500 tài khoản tiết kiệm và tài khoản mới, giải quyết hiệu quả các nhu cầu giao dịch đột xuất của khách hàng.
Đây là năm thứ 2, TPBank phục vụ khách hàng xuyên Tết Nguyên đán qua hệ thống LiveBank với các giao dịch viên chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng từ trung tâm Call Center hiện đại.
Hiện TPBank đã xây dựng được hệ thống gần 100 ngân hàng tự động toàn diện và sẽ hướng tới việc phát triển 200 ngân hàng tự động giao dịch trong năm nay. So với các chi nhánh truyền thống, ngân hàng tự động có khả năng phục vụ 24/24 bất kể thời gian ngoài giờ hành chính hay những ngày lễ, tết.