(DNVN) - Câu lạc bộ WLIN Golden trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế – WLIN Global đã chính thức được ra mắt cộng đồng doanh nhân tại Đà Nẵng.
Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Leader Talk: “Doanh nhân – Sức khỏe – Hạnh phúc & Phòng chống Ung thư từ Gốc” vừa diễn ra tại Thành phố Đà Nẵng. Sự kiện đã thu hút sự góp mặt của gần 200 doanh nhân và nữ lãnh đạo đến từ khắp các nơi.
WLIN Golden tại thành phố Đà Nẵng là một câu lạc bộ quy tụ các Nữ lãnh đạo trẻ, tài năng trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế – WLIN Global do Á hậu Nguyễn Thu Hương –Tổng giám đốc Tập đoàn truyền thông Nam Hương, Chủ tịch Mạng lưới WLIN Global sáng lập và vận hành.
WLIN Golden ra đời là thành quả và sự tâm huyết của Nữ doanh nhân Trần Kiều Oanh, Giám đốc Công ty TNHH Hapy Việt Nam, WLIN Partner Đà Nẵng cùng sự chung tay của MC Lệ Chi, Nhà sáng lập và điều hành Công ty Rồng Tiên Sa, Chủ tịch CLB WLIN Golden.
Trong cương vị mới là Chủ tịch WLIN Đà Nẵng, MC Lệ Chi chia sẻ: “Chúng tôi muốn tạo nên một mạng lưới lãnh đạo gắn kết các nữ lãnh đạo tại Đà Nẵng. Tôi tin rằng, với sự chung tay của tất cả các Nữ lãnh đạo tại Đà Nẵng, WLIN Golden sẽ ngày càng phát triển, giúp gắn kết các Nữ lãnh đạo để cùng nhau “Đẹp hơn – Thành công hơn – Hạnh phúc hơn” đúng với sứ mệnh Women Leaders đã và đang hướng đến”.
Với sự quyết tâm và đồng lòng của Ban điều hành WLIN Golden, buổi ra mắt cũng đã chào đón thêm những thành viên mới hòa cùng dòng chảy của WLIN. Đây sẽ là những đầu tàu tiên phong trong các hoạt động của WLIN Global nói riêng và WLIN Đà Nẵng nói chung.
Ngoài ra, vào buổi trưa cùng ngày, WLIN Golden cũng đã có buổi Business Lunch nhằm thống nhất và đề ra những phương hướng hoạt động sắp tới.
Sự kiện ra mắt CLB WLIN Golden đã gây ấn tượng về các nữ lãnh đạo trẻ không những tài năng mà còn khát khao hướng đến cộng đồng, cùng nhau xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn. WLIN Global đã và đang từng bước kiến tạo nên một cộng đồng Nữ lãnh đạo ngày càng lớn mạnh không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới, đồng thời, WLIN đang từng bước chạm đến mục tiêu 100 đối tác, 300 Câu lạc bộ và 10.000 thành viên đến hết năm 2020.