Tạp chí Điện tử Doanh nhân Việt Nam hợp tác với Business Matching Program thuộc JCI Việt Nam
Chiều 20/03 Tạp chí điện Doanh nhân Việt Nam đã ký kết thoả thuận hợp tác với Business Matching Program thuộc tổ chức JCI Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện hội thảo về “Thương mại điện tử tại Việt Nam".
Business Matching Program là chương trình được tổ chức bởi Tổ chức phi chính phủ JCI Việt Nam. Ban điều hành Business Matching Program có nhu cầu truyền thông thông qua phương tiện báo điện tử thường xuyên trong quá trình hoạt động.
Tạp chí điện tử Doanh nhân Việt Nam là đơn vị có thẩm quyền đưa tin và cung cấp dịch truyền thông, có nhu cầu tiếp cận và giới thiệu các dịch vụ truyền thông đến các doanh nhân, doanh nghiệp là thành viên của BMP21.
Ông Nguyễn Huy Hoàng - Uỷ viên Ban biên tập, Tổng thư ký toà soạn DNVN ký với
ông Nguyễn Quang Thịnh - Giám đốc BMP21.
Theo đó DNVN đồng ý đăng tải miễn phí thông tin về các hoạt động của BMP21 tại Tạp chí điện tử Doanh nhân Việt Nam. DNVN đồng ý cung cấp các gói dịch vụ của mình cho các doanh nghiệp thành viên của BMP21 với mức giá giảm 25% so với bảng giá dịch vụ niêm yết.
Đồng thời BMP có trách nhiệm đặt logo DNVN trên các phương tiện truyền thông của BMP21 gồm: Banner, backdrop chính của chương trình, standee, thẻ đại biểu và các bài truyền thông trên nền tảng trực tuyến của BMP21 với vai trò là “Đơn vị bảo trợ truyền thông”. Thoả thuận hợp tác có giá trị từ ngày 8/3/2021 – 31/12/2021.
Các diễn giả trong buổi toạ đàm về "Thương mại điện tử Việt Nam" do BMP21 tổ chức
BMP21 được thành lập với mong muốn tạo ra một nền tảng hỗ trợ đa chiều đến các Doanh nghiệp là thành viên của JCI Vietnam, mở rộng giao thương trong và ngoài JCI, tạo điều kiện cho giao thương quốc tế. Với mục tiêu trở thành cầu nối hữu hiệu cho mối quan hệ giữa các Doanh nghiệp trong JCI, BMP21 mang lại những lợi ích có tính ứng dụng thực tiễn bên cạnh kỹ năng lãnh đạo mà các nhà quản trị doanh nghiệp xứng đáng nhận được khi gia nhập JCI Vietnam.
Buổi toạ đàm thu hút nhiều doanh nhân, doanh nhiệp tham gia và hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các thành viên của dự án trong thời gian tới.
Điểm đột phá BMP21 hướng đến là phát huy hiệu quả mối quan hệ toàn cầu của JCI Việt Nam trong hệ thống trên 100 quốc gia trên thế giới. Giúp các doanh nghiệp trong khối JCI toàn cầu tiếp cận thị trường Việt Nam qua con đường Thương mại điện tử và theo chiều ngược lại, giúp các doanh nghiệp SMEs Việt Nam đưa hàng hóa của mình ra toàn thế giới thông qua các đối tác Thương mại điện tử toàn cầu mà đại diện JCI ở mỗi quốc gia là cầu nối và là đối tác thúc đẩy thực hiện.
JCI Việt Nam là tổ chức trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP.Hồ Chí Minh (YBA), được chính thức thành lập vào ngày 26 tháng 4 năm 2008. Sau hơn 12 năm hoạt động, hiện nay JCI Việt Nam có hơn 280 hội viên thuộc 8 chi hội là JCI East Saigon, JCI South Saigon, JCI Central Saigon, JCI Hà Nội, JCI Đà Nẵng, JCI Khánh Hòa, JCI Đà Lạt và JCI Hải Phòng. Thành viên JCI là những lãnh đạo trẻ đến từ các doanh nghiệp, tổ chức xã hội, và thủ lĩnh sinh viên. Tôn chỉ của JCI là phát triển năng lực lãnh đạo cá nhân và tạo ra những tác động tích cực đến cộng đồng.
Bích Hồng