Thế Giới Di Động đặt mục tiêu lãi sau thuế tăng 34% trong năm sau
Cụ thể, công ty tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng với doanh thu thuần 140.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 6.350 tỷ, lần lượt tăng 12% và 34% so với kế hoạch năm nay.
Theo số liệu mới nhất 11 tháng đầu năm, MWG đã ghi nhận doanh thu thuần hợp nhất đạt 110.530 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ năm trước và lợi nhuận sau thuế là 4.395 tỷ đồng, tăng trưởng 22%, gần bằng 93% mục tiêu lợi nhuận năm.
Thời gian gần đây, sau khi TP HCM nới lỏng giãn cách, công ty do ông Nguyễn Đức Tài làm chủ tịch đã có nhiều bước đi nhanh chóng và bất ngờ khi lấn sân sang các lĩnh vực mới.
Đầu tiên là doanh nghiệp đã nâng số cửa hàng bán xe đạp tích hợp với Điện Máy Xanh lên con số 58 trên toàn quốc. Theo kế hoạch công ty sẽ khai thác 150 cửa hàng trong năm nay.
Tiếp đến, MWG đã chính thức cho ra mắt chuỗi cửa hàng TopZone chuyên bán đồ Apple tại Việt Nam. Rồi sau đó là chuỗi cửa hàng mới có tên Blue Sport và Blue Fashion chuyên bán đồ thể thao.
Mới đây nhất, ông lớn ngành bán lẻ của Việt Nam đã bắt tay với CTCP Kinh doanh F88 để đặt các quầy giao dịch bên trong mỗi cửa hàng nhằm tạo điều kiện cho khách hàng vay qua hai hình thức là vay tiêu dùng và vay mua hàng.