Tổng kết hành trình “Tôi yêu tổ quốc tôi” 2018

22:57 | 27/11/2018 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
(DNVN) - Chiều 27/11, tại ĐH Duy Tân (TP.  Đà Nẵng), Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam phối hợp với các đơn vị tổ chức Lễ tổng kết hành trình “Tôi yêu tổ quốc tôi” 2018 với chủ đề “Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”.

Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” 2018 do Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ, Câu lạc bộ Đầu tư Khởi nghiệp – Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức.

Lễ xuất quân Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” 2018 với sự tham gia của hơn 100 thanh niên, sinh viên có dự án, ý tưởng khởi nghiệp nhằm khơi dậy tinh thần khởi nghiệp trong thanh niên, sinh viên đã và đang có nhu cầu khởi nghiệp.

Tổng kết hành trình “Tôi yêu tổ quốc tôi” 2018 - ảnh 1
 Trao chứng nhận cho các thành viên tham gia hành trình.
Hành trình chia thành 2 đoàn, xuất phát từ TP. Hà Nội và TP. Cần Thơ, dừng chân tại 11 tỉnh/thành phố cụ thể: Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Bình, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Phú Yên, Lâm Đồng, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ.
Phát biểu tại Lễ tổng kết, bà Nguyễn Thị Thu Vân, Phó Chủ tịch thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho biết: "Với sự hỗ trợ của các đơn vị, hành trình của chúng ta mới thành công. Hành trình đã trải qua trọn vẹn 10 ngày và kết nối được những đại biểu tham gia, tôi hy vọng đây sẽ là những kinh nghiệm quý cho các bạn trong quá trình khởi nghiệp, góp phần xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo".
Tổng kết hành trình “Tôi yêu tổ quốc tôi” 2018 - ảnh 2
 
Trao giải Nhất phần thi Game Khởi nghiệp thực tế cho Dự án Atiso đỏ.
Trong khuôn khổ lễ tổng kết hành trình, Ban Tổ chức đã trao một giải nhất, một giải nhì, một giải ba và bảy giải khuyến khích cho các thành viên tham gia Phần thi Khởi nghiệp thực tế. Ban Tổ chức cũng trao chứng nhận cho các thành viên nhằm ghi nhận những nỗ lực của các bạn trong suốt quá trình hành trình diễn ra.
Hành trình là dịp để các thành viên tham gia có được kiến thức, sự hiểu biết và các mối quan hệ cần thiết để trở thành các nhà quản trị, điều hành thành công; tạo cơ hội cho thanh niên, học sinh, sinh viên phát huy tinh thần sáng tạo, áp dụng những kiến thức đã lĩnh hội để lập ra những dự án khởi nghiệp có tính khả thi trong đời sống kinh doanh, đồng thời hỗ trợ tìm kiếm và tiếp cận các nguồn vốn, các nhà đầu tư.