Nằm trong kế hoạch mở rộng mạnh mẽ mạng bay quốc tế tới châu Á, châu Âu, châu Úc ngay trong quý I/2022, Bamboo Airways tiếp tục mở bán vé bay thường lệ Hàn Quốc và Nhật Bản từ ngày 17/1/2022.
Walmart dường như đã quyết định mạo hiểm, tham gia vào không gian vũ trụ ảo metaverse với các kế hoạch tạo ra đồng tiền điện tử của riêng mình và “bộ sưu tập” NFT trong tương lai.
Thương hiệu FJC của FLC hướng đến mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý, trang sức và quà tặng cao cấp.
Cuộc giao lưu với Hội đồng Giải thưởng và Hội đồng Sơ khảo VinFuture sáng 18/01 là cơ hội hiếm có cho các nhà nghiên cứu trẻ của Việt Nam khi được truyền cảm hứng và kinh nghiệm quý báu từ các nhà khoa học xuất chúng nhất thế giới.
BĐS Phát Đạt vừa công bố lãi hơn 1.800 tỷ đồng năm 2021, chạm mục tiêu cả năm đã đề ra. Trong năm này, Phát Đạt cũng đẩy mạnh vay vốn cho ba dự án hơn 600 ha, mở rộng quy mô tài sản vượt 20.500 tỷ đồng.
Theo kế hoạch kinh doanh do doanh nghiệp vừa công bố, Hodeco đặt mục tiêu đạt 480 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 24,8% so với kết quả ước đạt trong năm 2021.