Công ty Cổ phần Thanh Xuân, chủ đầu tư dự án Thanh Xuan Valley (Đại Lải, Phú Thọ) vừa có văn bản gửi lên HNX thông báo kết quả mua lại trái phiếu trước hạn.
Agimexpharm dự kiến chào bán gần 4 triệu cổ phiếu AGP cho cổ đông hiện hữu với giá 25.000 đồng/cổ phiếu, nhằm huy động vốn để thanh toán khoản vay gần 100 tỷ đồng tại VietinBank.
Mức tiêu thụ sữa bình quân đầu người tại Việt Nam hiện chỉ bằng 1/3 nhiều quốc gia trong khu vực, cho thấy tiềm năng tăng trưởng lớn. Thế nhưng trong thực tế, phần lớn doanh nghiệp nội lại ghi nhận kết quả kinh doanh đi xuống trong năm 2025, ngoại trừ "ông lớn" như Vinamilk hay Fami vẫn giữ đà tăng trưởng.
Sự cạnh tranh khốc liệt giữa doanh nghiệp nội và ngoại đang tái định hình bức tranh toàn ngành, mở ra thời kỳ chuyển đổi mạnh mẽ cả về công nghệ lẫn hành vi tiêu dùng.
Cảng hàng không quốc tế Gia Bình được xây dựng tại các xã Gia Bình, Lương Tài, Lâm Thao và Nhân Thắng, tỉnh Bắc Ninh, với quy mô gần 1.900 ha, tổng mức đầu tư hơn 196.000 tỷ đồng cho hai giai đoạn phát triển.
Trái lại với xu hướng chung của cả nước, kết quả 3.816 doanh nghiệp được thành lập mới với tổng vốn đăng ký 26.984 tỷ đồng, tăng 52% về số lượng và tăng 120% về vốn so với cùng kỳ đã cho thấy tình hình môi trường kinh doanh tại Tây Ninh đang cải thiện khá tốt.
Năm 2025, bất động sản khu công nghiệp Việt Nam tăng trưởng chậm do nguồn cung hạn chế và dòng vốn FDI thận trọng. Nhưng lợi nhuận doanh nghiệp vẫn ổn định, kỳ vọng bật mạnh cuối năm nhờ hạ tầng và làn sóng FDI mới.
VinFast công bố triển khai chương trình quay số may mắn lớn nhất từ trước đến nay dành cho khách hàng mua xe máy điện, xe đạp điện trên toàn quốc từ ngày 15/11 đến hết ngày 31/12/2025, với tên gọi “Chuyển đổi xanh - Rinh ngay VF 7”. Khách hàng mua xe trong giai đoạn diễn ra chương trình sẽ có cơ hội trúng thưởng xe ô tô điện VF 7, VF 5, VF 3 và 1.000 xe máy điện Feliz Lite.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang chuyển từ giai đoạn “đốt tiền để tăng trưởng ngắn hạn” sang tối ưu mô hình kinh doanh và xây dựng giá trị bền vững. Thay vì chạy theo cuộc đua giảm giá, các sàn TMĐT bắt đầu ưu tiên hàng chính hãng, trải nghiệm người dùng và hiệu quả vận hành. Xu hướng này phản ánh sự trưởng thành của thị trường, khi niềm tin, uy tín và chất lượng trở thành yếu tố cạnh tranh quan trọng nhất trong giai đoạn tái định hình chiến lược bước vào năm 2026.
Thị trường TMĐT Việt Nam đang chuyển dịch từ phát triển lượng sang chất. Trong năm 2026, theo Metric, ba động lực phát triển cho các sàn sẽ là đầu tư vào hệ sinh thái chính hãng, kết hợp cùng mua sắm qua mạng xã hội và thương mại xuyên biên giới.