Sau 9 tháng đầu năm 2025, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, vận hành hơn 2,43 triệu lượt xe buýt, phục vụ trên 162 triệu lượt hành khách, đồng thời đẩy mạnh chuyển đổi xanh, chuyển đổi số và mở rộng các lĩnh vực kinh doanh mới. Bước sang quý IV, Transerco đặt mục tiêu hoàn thiện lộ trình xe buýt điện, chính thức đưa trí tuệ nhân tạo (AI) vào chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới đô thị văn minh, hiện đại.
Báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2025 của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Năng lượng Thành Nguyên cho thấy bức tranh tài chính u ám khi doanh nghiệp ghi nhận khoản lỗ lớn, lỗ lũy kế tăng mạnh và bị kiểm toán nêu ý kiến loại trừ.
Chuỗi bệnh viện tư nhân hàng đầu này lãi hơn 1.900 tỷ giai đoạn 2022 đến nửa đầu năm 2025, hiện đã hết nợ trái phiếu và mới tăng vốn điều lệ lên 1.393 tỷ đồng.
Green GSM, nền tảng gọi xe thuần điện thuộc hệ sinh thái GSM, đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với AMRC Renewable Corporation/Xentro Motors, công ty thành viên của Tập đoàn Xentro tại Philippines, về việc cung cấp 2.000 ô tô điện VinFast phục vụ cho hoạt động vận hành trong tương lai trên nền tảng Green GSM. Hợp tác này góp phần thúc đẩy tiến trình chuyển đổi sang giao thông xanh và toàn diện tại Philippines, thể hiện cam kết chung của hai bên đối với phát triển bền vững và lợi ích cộng đồng.
Tại Đại hội Thế giới Liên đoàn các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế (FWC 2025), Việt Nam SuperPort™, liên doanh giữa Tập đoàn YCH (Singapore) và Tập đoàn T&T (Việt Nam) đã giới thiệu Kho hàng không kéo dài, một cấu phần trọng yếu của trung tâm logistics đa phương thức đặt tại tỉnh Phú Thọ. Sự kiện đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc nâng cao năng lực kết nối logistics hàng không và củng cố vị thế của Việt Nam trên bản đồ chuỗi cung ứng toàn cầu.
Ngày 8/10, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group đã xuất sắc được vinh danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước. Đây là giải thưởng uy tín do Tạp chí Bất động sản Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam tổ chức nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của cộng đồng doanh nghiệp cho sự phát triển bền vững quốc gia.
Từ E2E đến Airo, rõ ràng Kido không chỉ dạo chơi sang mảng marketing – phim ảnh mà muốn thực sự dấn thân vào lĩnh vực mới này và biến nó thành động lực tăng trưởng chính trong tương lai.