Nối tiếp những thương hiệu tiêu dùng lâu đời như Thái Dương, Việt Tiến, Thorakao…; những hậu bối như Coolmate, Cocoon, Funiki hay Vietcoco đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.
Hội tụ “bộ ba” lợi thế: Thiết kế thời thượng, trải nghiệm lái đầy phấn khích và chi phí vận hành cực rẻ, VinFast VF 7 đang được đông đảo khách hàng đánh giá là “ăn đứt” xe xăng cùng tầm giá.
Sáng nay (10/9), tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hanoi, Triển lãm Quốc tế NEPCON Vietnam 2025 đã chính thức khai mạc. Đây là lần tổ chức thứ 18 liên tiếp của sự kiện chuyên ngành uy tín bậc nhất trong lĩnh vực công nghệ SMT, máy móc thiết bị, công nghệ thử nghiệm và công nghiệp hỗ trợ điện tử.
PAN Farm giữ vị trí trung tâm trong hệ sinh thái nông nghiệp của PAN Group, đóng vai trò then chốt trong việc hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược của tập đoàn.
Ngày 10/9/2025, VinFast công bố ra mắt 3 mẫu xe máy điện mới gồm Vero X, Feliz và Feliz Lite với thiết kế hỗ trợ hai pin, trong đó một pin có thể tháo rời, giúp tăng quãng đường di chuyển và nâng cao sự tiện lợi, linh hoạt cho người sử dụng. Cùng với bộ đôi Evo Grand và Evo Grand Lite đã ra mắt từ trước, ba mẫu xe mới giúp hoàn thiện bộ sưu tập xe máy điện hỗ trợ hai pin - tháo rời của VinFast, giúp hành trình chuyển đổi xanh trở nên dễ dàng hơn cho tất cả mọi người.
Theo báo cáo tài chính bán niên vừa công bố, CTCP Tasco Auto không công bố doanh thu, lợi nhuận sau thuế có phần tích cực khi đã thoát lỗ. Tuy nhiên mức lỗ luỹ kế đã vượt 1.800 tỷ đồng.
Trong báo cáo mới, Chứng khoán MB (MBS) cho rằng hàng loạt chính sách siết chặt chợ cóc, chợ tạm, tăng quản lý thương mại điện tử và kiểm soát hàng hóa không rõ nguồn gốc sẽ tạo ra sân chơi công bằng hơn cho các chuỗi bán lẻ hiện đại. Nhờ vậy, nhiều doanh nghiệp đầu ngành như Thế Giới Di Động và Masan được kỳ vọng bứt phá trong giai đoạn 2025–2026.
Hãng hàng không Vietjet vừa nhận giải thưởng “Xuất sắc về dịch vụ Hàng không và Trải nghiệm khách hàng” (Excellence in Aviation Services & Customer Experience) tại ET Leadership Excellence Awards 2025, một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu tại quốc gia 1,4 tỷ dân Ấn Độ.
Dư địa cho thị trường trong nước cho các doanh nghiệp ngành thời trang Việt Nam còn rất lớn. "Sân nhà" còn được coi là điểm tựa an toàn để doanh nghiệp duy trì nhịp sản xuất khi xuất khẩu gặp khó.