Nhờ 4 mẫu xe điện mới, GSM tiếp tục lập kỷ lục đơn hàng mua xe chỉ trong 72 giờ

Nhờ 4 mẫu xe điện mới, GSM tiếp tục lập kỷ lục đơn hàng mua xe chỉ trong 72 giờ

Theo thông cáo từ GMS, tính đến hết ngày 19/3, doanh nghiệp này đã nhận được tổng cộng 45.813 đơn đặt cọc mua 4 mẫu xe VinFast Green từ các đối tác doanh nghiệp và khách hàng cá nhân chỉ sau 72 giờ mở bán, thiết lập một kỷ lục mới trên thị trường ô tô Việt Nam. Tất cả đều là cọc không hoàn hủy, khẳng định sức hút mạnh mẽ của các dòng xe Green với khách hàng và các đơn vị kinh doanh vận tải.
Công ty chứng khoán đua tăng vốn đón 'sóng' nâng hạng

Công ty chứng khoán đua tăng vốn đón 'sóng' nâng hạng

Bên cạnh kế hoạch kinh doanh tích cực trong 2025, nhiều công ty chứng khoán cũng rục rịch công bố kế hoạch tăng vốn trong bối cảnh thị trường kỳ vọng đón các thông tin tích cực, đặc biệt là 'sóng' nâng hạng.
Ai đứng sau Chagee Việt Nam?

Ai đứng sau Chagee Việt Nam?

Chagee Việt Nam đăng ký hoạt động chính trong lĩnh vực nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động tại Việt Nam.
Ngành gỗ trước biến số thuế quan (Phần 2): ‏‏‏Có thể chịu được thuế suất 10%, nhưng 20-25% thì rất khó‏

Ngành gỗ trước biến số thuế quan (Phần 2): ‏‏‏Có thể chịu được thuế suất 10%, nhưng 20-25% thì rất khó‏

Mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam vào Hoa Kỳ chủ yếu là các sản phẩm đồ gỗ có giá trị gia tăng cao, rõ ràng đây là một thời cơ tốt cho ngành gỗ cả nước. Tuy nhiên vẫn còn đó những thách thức khi sự tăng trưởng nhanh dấy lên lo ngại quốc gia này sẽ áp dụng các biện pháp phòng vệ thương mại để chống lẩn tránh thuế đối với các sản phẩm gỗ của Việt Nam.
Ngành gỗ trước biến số thuế quan (Phần 1): Có nên lo DN ngoại 'tráng men' thương hiệu Việt để xuất khẩu?

Ngành gỗ trước biến số thuế quan (Phần 1): Có nên lo DN ngoại 'tráng men' thương hiệu Việt để xuất khẩu?

Báo cáo của Forest Trends và VIFOREST cho thấy, khối FDI đóng góp khoảng 48,3% tổng kim ngạch xuất khẩu ngành gỗ Việt Nam năm 2024. Mặc dù sự gia tăng FDI mang lại tín hiệu tích cực, nhưng cũng tiềm ẩn lo ngại về nguy cơ 'tráng men' thương hiệu Việt để xuất khẩu vào thị trường quốc tế, đặc biệt là Hoa Kỳ. Điều này có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín và gặp phải các biện pháp phòng vệ thương mại.