Những điểm nhấn ấn tượng của Carnaval Hạ Long 2019

07:37 | 30/04/2019 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
(DNVN) - Chiều ngày 28/4, lễ diễu hành Carnaval nằm trong chuỗi các sự kiện đặc sắc mùa lễ hội biển Hạ Long đã diễn ra với sự tham gia của hơn 200 vũ công chuyên nghiệp Việt Nam và quốc tế.

Từ nhiều năm nay, Carnaval đã trở thành một “phong tục” không thể thiếu tại thành phố biển Hạ Long (Quảng Ninh) - vùng đất di sản được thiên nhiên ưu ái ban tặng một kỳ quan thế giới vừa nên thơ, vừa huyền bí đến say lòng người.

Với người dân nơi đây, những âm thanh rộn rã của Carnaval cũng đồng nghĩa với âm thanh rạo rực của nắng vàng, biển xanh và một mùa du lịch mới nhộn nhịp đang về... Năm nay, Carnaval Hạ Long diễn ra đúng thời điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5 với số ngày nghỉ dài tới 5 ngày.

Những điểm nhấn ấn tượng của Carnaval Hạ Long 2019 - ảnh 1
 Trình diễn nghệ thuật tại lễ hội đường phố.
Đến với Carnaval Hạ Long 2019, du khách sẽ có dịp trải nghiệm ba điểm nhấn đặc sắc: Lễ hội đường phố sôi động kéo dài từ 15 - 16h ngày 28/4, màn pháo hoa rực rỡ tung bay trên bầu trời Hạ Long và cuối cùng là Đêm nghệ thuật Carnaval Hạ Long - một đại tiệc âm nhạc, ánh sáng, nghệ thuật đầy màu sắc.
Với chủ đề Từ kỳ quan đến kỳ quan, ước tính Carnaval Hạ Long sẽ có sự góp mặt của khoảng 100 nghệ sĩ, diễn viên, nghệ nhân với những tên tuổi lớn của âm nhạc và nghệ thuật Việt Nam
Không chỉ mãn nhãn với Carnaval Hạ Long 2019, du khách đến Quảng Ninh dịp này sẽ được hòa mình vào không gian sôi động của mùa lễ hội với gần 20 sự kiện văn hóa, văn nghệ, thể thao và ẩm thực đặc sắc trong khuôn khổ Tuần du lịch Hạ Long, Quảng Ninh 2019.