Link xem trực tiếp Đội tuyển Việt Nam vs Indonesia tại Vòng loại World Cup 2022

23:33 | 07/06/2021 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
Mặc dù đang có phong độ tốt khi cầm hòa được đội tuyển Thái Lan ở trận đấu trước, nhưng truyền thông Indonesia vẫn lên tiếng cảnh báo đội nhà về sức mạnh của đội tuyển Việt Nam và tài cầm quân của HLV Park Hang Seo.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam với Indonesia | Vòng loại World Cup 2022
Thời gian: 23h45 ngày 07/06

Địa điểm: SVĐ Al Maktoum, UAE

Nguồn: NEXT SPORTS

Đội hình ra sân Việt Nam vs Indonesia:

Việt Nam: Tấn Trường, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Hồng Duy, Văn Thanh, Tuấn Anh, Quang Hải, Văn Toàn, Tiến Linh, Phan Văn Đức.

Indonesia: Nadeo, Arif Satria, Rizky Ridho, Asnawi, Pratama Arhan, , Syahrian Abimanyu, Evan Dimas, Kushedya Yudo, Osvaldo Haay, Rachmat Irianto, Yakob Sayuri.

 

Đội hình ra sân của hai đội: 

Link xem trực tiếp Đội tuyển Việt Nam vs Indonesia tại Vòng loại World Cup 2022 - ảnh 1

Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam:

Link xem trực tiếp Đội tuyển Việt Nam vs Indonesia tại Vòng loại World Cup 2022 - ảnh 2

Truyền thông và người hâm mộ Indonesia tỏ ra khá hứng thú trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra lúc 23 giờ 45 phút tối nay (7/6, giờ Việt Nam). Vì cho rằng đây không chỉ là cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng hàng đầu khu vực ĐNÁ mà còn là cuộc so tài giữa 2 người đồng hương Hàn Quốc là HLV Shin Tae-yong và HLV Park Hang Seo.

Tờ Bola Times không ngần ngại đánh giá rằng, HLV Park Hang Seo quả thực là đối thủ đáng sợ của tuyển Indonesia cũng như HLV Shin Tae-yong trong trận đấu tối nay trên sân Al Maktoum, Dubai (UAE).

Truyền thông Indonesia đặc biệt nhấn mạnh về chiến tích của HLV 62 tuổi người Hàn Quốc khi đã dẫn dắt và nâng tầm đội tuyển Việt Nam trong những năm vừa qua. Sau khi thay thế HLV Nguyễn Hữu Thắng năm 2017, ông Park đã sử dụng tài cầm quân của mình để dẫn dắt đội tuyển Việt Nam gặt hái được vô số thành tích như á quân giải U.23 châu Á 2018, vào bán kết ASIAD 2018, vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019.

Link xem trực tiếp Đội tuyển Việt Nam vs Indonesia tại Vòng loại World Cup 2022 - ảnh 3

Bóng đá Việt Nam đã gặt hái được vô vàn thành tích dưới thời của HLV Park Hang Seo

Tờ Bola Times cũng đánh giá cao sức mạnh đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Cụ thể tờ báo này cho hay, Bản thân ông Park cũng có thành tích đối đầu tốt của Việt Nam trước Indonesia sau khi toàn thắng trong 4 lần gặp nhau.

Lần gần nhất là trong trận chung kết SEA Games 2019 sau khi tuyển U.22 Việt Nam đánh bại Indonesia với tỷ số 3-0. Đánh bại Indonesia 3-1 ở lượt đi bảng G. Tuy nhiên, hy vọng đội tuyển Indonesia sẽ chơi tốt khi không có áp lực tâm lý quá lớn ở trận này do không còn cơ hội tranh vé đi tiếp ở bảng G.

Không chỉ nhận được cảnh báo từ truyền thông, mới đây, một cựu trợ lý từng làm việc ở đội tuyển Indonesia - Joko Susilo cũng đã lên tiếng cảnh báo về sức mạnh của tuyển Việt Nam.

"Sự hưng phấn là điều cần thiết nhưng phải cẩn trọng trước Việt Nam và UAE. Trên thực tế, 2 đối thủ này có sức mạnh nhỉnh hơn và nguy hiểm hơn Thái Lan. Ông Shin cùng các cầu thủ cần phải cảnh giác, đặc biệt là trận đấu với tuyển Việt Nam được dự đoán sẽ rất khó khăn" - trợ lý Joko Susilo chia sẻ trên tờ Bola Times.

Thông qua trận đấu với Thái Lan, cựu trợ lý huấn luyện viên này cũng chỉ ra những điểm yếu mà đội tuyển Indonesia cần khắc phục trước khi có cuộc đối đầu với Việt Nam.

"Hàng phòng ngự của Indonesia vẫn còn những vấn đề chưa tốt cần phải khắc phục để hoàn thiện hơn, bởi sắp tới họ sẽ đối diện với những hàng công rất mạnh của UAE và Việt Nam. Tôi nghĩ rằng huấn luyện viên Shin Tae-yong cùng ban huấn luyện sẽ tìm ra giải pháp tốt nhất cho đội bóng" - ông Susilo nói thêm.

Trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6. Ngoài ra, các kênh của VTV sẽ được truyền dẫn nguyên vẹn trên các hạ tầng truyền hình mặt đất, truyền hình cáp, vệ tinh như VTVCab, K+, SCTV... trận đấu cũng được tiếp sóng trên các ứng dụng OTT gồm: VTVGo, Next Sport, On Sport; các kênh YouTube Fanpage của VFF và Next Media.

Đánh giá về trận đấu tối nay giữa Đội tuyển Việt Nam và Indonesia BLV Quang Huy cho rằng tuyển Indonesia gây ra được bất ngờ với Thái Lan nhưng với tuyển Việt Nam thì không.

Dù vậy, BLV này cũng cảnh báo đoàn quân của thầy Park cần phải phân phối sức lực hợp lý khi thi đấu dưới thời tiết khắc nghiệt ở UAE, bên cạnh đó tỉnh táo trước lối chơi đá rắn của đối thủ, tránh thẻ phạt và chấn thương cho hai trận tiếp theo gặp Malaysia và UAE.

Xem thêm: Lịch thi đấu và phát sóng của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Hải An