Người tiêu dùng sẵn sàng chi nhiều hơn cho sản phẩm xanh

Người tiêu dùng sẵn sàng chi nhiều hơn cho sản phẩm xanh

Theo nhiều doanh nghiệp, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến yếu tố xanh - sạch - bền vững trong mua sắm. Dù giá sản phẩm cao hơn, nhiều người vẫn sẵn sàng chi trả, cho thấy sự dịch chuyển rõ nét trong hành vi tiêu dùng giữa bối cảnh kinh tế phục hồi, thương mại điện tử bùng nổ và lối sống bền vững trở thành lựa chọn ưu tiên.


Tiến độ dự án nhà ở xã hội có giá đắt nhất Hà Nội

Tiến độ dự án nhà ở xã hội có giá đắt nhất Hà Nội

Dự án khu nhà ở xã hội Thượng Thanh (tên thương mại Rice City Long Châu) tại phường Bồ Đề, TP Hà Nội được đánh giá là dự án có giá đắt nhất Thủ đô, hiện đang được nhà thầu nỗ lực thi công để về đích đúng tiến độ.
Tháng 8, PMI Việt Nam đứng thứ mấy trong ASEAN?

Tháng 8, PMI Việt Nam đứng thứ mấy trong ASEAN?

Do sụt giảm PMI ngành sản xuất Việt Nam từ mức 52,4 điểm của tháng 7 xuống còn 50,4 điểm nên Việt Nam chỉ đứng thứ 5 trong số các quốc gia ASEAN, xếp sau Thái Lan, Indonesia, Singapore, Phillipines.
[Infographic] Bức tranh kinh tế 8 tháng đầu năm: Xuất siêu gần 14 tỷ USD, hơn 209.000 doanh nghiệp gia nhập thị trường

[Infographic] Bức tranh kinh tế 8 tháng đầu năm: Xuất siêu gần 14 tỷ USD, hơn 209.000 doanh nghiệp gia nhập thị trường

Báo cáo của Cục Thống kê cho thấy bức tranh kinh tế Việt Nam ghi nhận nhiều điểm sáng trong 8 tháng đầu năm nay, với một số chỉ tiêu đạt kết quả rất tích cực như: thu ngân sách Nhà nước đạt 1,74 triệu tỷ đồng, số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 24,5%, xuất siêu 13,99 tỷ USD, thu hút vốn FDI đạt trên 26 tỷ USD,...