Nhà ở xã hội từ 'điểm nghẽn' thành điểm sáng của thị trường

Nhà ở xã hội từ 'điểm nghẽn' thành điểm sáng của thị trường

Sau nhiều năm chậm nhịp, phát triển nhà ở xã hội trong năm 2025 đã ghi nhận những chuyển biến rõ rệt cả về thể chế lẫn nguồn cung thực tế. Hàng loạt địa phương lớn đã bứt tốc. Dự kiến kết thúc năm 2025, cả nước sẽ có 102.146 căn nhà ở xã hội, đạt 102% kế hoạch được Thủ tướng giao cho năm 2025. Con số này đã đưa nhà ở xã hội từ “điểm nghẽn” thành điểm sáng của thị trường.
MBS Research: Những cổ phiếu ngành bán lẻ 'chân ái' trong năm 2026

MBS Research: Những cổ phiếu ngành bán lẻ 'chân ái' trong năm 2026

Ước tính, các thế hệ Gen Alpha, Gen Z và Gen Y hiện chiếm khoảng 60% tổng số người tiêu dùng tại Việt Nam, với xu hướng ưu tiên trải nghiệm mua sắm cùng những sản phẩm tốt cho sức khỏe, có nguồn gốc rõ ràng. Do đó, các doanh nghiệp sở hữu chuỗi bán lẻ theo mô hình ‘chợ hiện đại’ và giữ vị thế đầu ngành sẽ có mức định giá hấp dẫn thuộc nhóm cổ phiếu ưu tiên đối với nhà đầu tư trong năm 2026.
394 hồ sơ chào bán, phát hành chứng khoán được xử lý trong năm 2025

394 hồ sơ chào bán, phát hành chứng khoán được xử lý trong năm 2025

Theo UBCKNN, lũy kế 11 tháng, tổng số lượng cổ phiếu đăng ký chào bán, phát hành đạt trên 318 nghìn tỷ, tăng khoảng 136% so với cùng kỳ năm 2024. Đồng thời, đã xem xét, xử lý 394 hồ sơ liên quan chào bán, phát hành chứng khoán, giao dịch cổ phiếu quỹ và chào mua công khai.
Chạm vào cảm xúc đô thị qua những khoảnh khắc lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Chạm vào cảm xúc đô thị qua những khoảnh khắc lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.