Đơn vị vận chuyển BEST Express phản hồi về vụ việc khách hàng đặt iPhone nhưng nhận được gạch vỡ
Liên quan đến vụ việc mới đây một số khách hàng đặt mua trực tuyến sản phẩm iPhone 12 Pro Max trên sàn Boxme nhưng khi nhận được là gạch vỡ, bút chì màu; BEST Express đã có phản hồi chính thức.
Theo đó, BEST Express cho biết đơn vị này nhận được yêu cầu vận chuyển đơn hàng nói trên từ đối tác Boxme (Shipchung). BEST Express nhận hàng tại kho của nhà bán hàng (Di động Việt) dưới sự giám sát của đội ngũ nhân viên bên bán hàng, kiện hàng được đóng gói và niêm phong bằng băng keo chuyên dụng của nhà bán hàng.
Khách hàng đặt mua sản phẩm iPhone 12 Pro Max trên sàn Boxme nhưng lại nhận được gạch vỡ
Kiện hàng được BEST Express xử lý theo đúng quy trình giao – nhận dưới sự giám sát của hệ thống camera. Được biết, tại các trung tâm xử lý hàng hóa của đơn vị vận chuyển này, toàn bộ các kiện hàng sẽ được phân loại tự động nhờ các rô bốt công nghệ cao rồi phân luồng về các bưu cục phát.
Sau đây là phản hồi chính thức của BEST Express về vụ việc cụ thể như sau:
- BEST Express đã mời cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc và đang tích cực phối hợp và hỗ trợ cơ quan chức năng trong quá trình điều tra.
- Khi có kết quả cuối cùng, dù nguyên nhân phát sinh từ phía nào, đơn vị đều sẽ có biện pháp xử lý triệt để và có câu trả lời thỏa đáng cho khách hàng.
- BEST Express luôn đứng về phía khách hàng và sẽ làm tất cả những gì cần thiết để bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
Toàn bộ các kiện hàng tại BEST Express sẽ được phân loại tự động nhờ các rô bốt công nghệ cao rồi phân luồng về các bưu cục phát
Trước đó trong sáng 12/12, Tổng Giám Đốc BEST Express Việt Nam đã trực tiếp gửi thư xin lỗi đến khách hàng vì sự bất tiện không đáng có trong những ngày qua. BEST Express cũng đã gửi đến khách hàng số tiền tương ứng với giá trị đơn hàng mà BEST Express được ủy thác vận chuyển, để giúp khách hàng sớm ổn định cuộc sống và công việc.
Nội dung bức thư được BEST Express gửi đến khách hàng
Đồng thời, ông Wu Di – Tổng Giám Đốc BEST Express Việt Nam đã trả lời cho những câu hỏi “Tại sao sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra, chưa có kết quả cuối cùng nhưng BEST đã chuyển ngay số tiền nói trên cho khách hàng?” và “BEST Epress có sợ khách hàng quy chụp là “BEST có lỗi” hay không?”.
Ông Wu Di chia sẻ: "Với tôn chỉ luôn lấy 'sự hài lòng của khách hàng' làm giá trị nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, chứng kiến khách hàng chịu ảnh hưởng do sự cố này, chúng tôi rất đồng cảm. Dù chưa có kết quả điều tra, thì việc chia sẻ và mang lại sự hỗ trợ cao nhất cho khách hàng vẫn là điều chúng tôi ưu tiên làm ngay”.
Nhân viên giao hàng BEST Express gặp gỡ và xin lỗi khách hàng
Hiện nguyên nhân, thời điểm và đối tượng cụ thể đánh tráo chiếc iPhone vẫn trong quá trình điều tra làm rõ.
Hải Yến