Ra mắt mạng xã hội Việt Nam Gapo
(DNVN) - Sáng 23/7, mạng xã hội (MXH) Gapo của Công ty CP Công nghệ Gapo (Gapo Technology) vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam. Chỉ sau 3 tháng phát triển (từ tháng 4/2019), Gapo đã được ra mắt trước công chúng.
Mạng xã hội Gapo cũng cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ và đảm bảo quyền lợi trong trường hợp có tranh chấp xảy ra. Sau khi đăng ký định danh tài khoản trên Gapo, người dùng không phải lo lắng về việc bị mất tài khoản hoặc người khác lấy tài khoản của bạn đi lừa đảo người thân. Bạn không cần sợ hãi khi có người khác tạo tài khoản mạo danh hoặc sử dụng những hình ảnh, thông tin của bạn một cách trái phép. Thêm vào đó, hệ thống chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ phục vụ tốt hơn, không chỉ đối với các cá nhân mà còn cả doanh nghiệp, KOLs, nghệ sĩ hoặc người nổi tiếng có lượng người hâm mộ đông đảo.
Ngoài ra, Gapo cũng có các chức năng cơ bản như các mạng xã hội khác, cho phép người dùng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến. Người dùng Gapo có thể tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc.
Tại buổi ra mắt, Gapo chính thức nhận được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Capital, quỹ đầu tư mạo hiểm trong lĩnh vực công nghệ và tài chính của G-Group. Khoản đầu tư đầu tiên này dự kiến được sử dụng trong giai đoạn một của dự án, mục tiêu đạt 50 triệu người dùng. Mạng xã hội này cho biết sẽ tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, đặc biệt là giới trẻ với các tính năng thay đổi giao diện trang cá nhân. Người dùng sẽ được tự thiết kế trang cá nhân theo phong cách riêng với những hình nền, màu sắc tùy biến…
Ngoài ra, Gapo cũng ký kết hợp tác chiến lược với Sony Music Entertainment Việt Nam. Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược, mạng xã hội Gapo sẽ được sử dụng sản phẩm âm nhạc trong các dự án sắp tới của nghệ sĩ Việt Nam do Sony Music Entertainment Việt Nam sở hữu thông qua các nhà sáng tạo nội dung, trên cả hai nền tảng web và app.
Gapo cũng sẽ là đơn vị đồng hành cùng Sony Music Entertainment Việt Nam trong việc truyền thông, quảng bá các sản phẩm âm nhạc đó trên nền tảng của Gapo và nền tảng thuộc sở hữu của Gapo. Đây là bước khởi đầu cho những hợp tác rộng hơn giữa hai đơn vị trong việc quảng bá các sản phẩm âm nhạc có chất lượng trong thời gian tới.